Khoảng khắc cảnh sát phi thuyền cứu người đàn ông mắc kẹt giữa dòng nước

Google News

Nhờ sự giúp đỡ của hai đồng chí cảnh sát, người đàn ông an đã thoát khỏi tình cảnh nguy hiểm một cách an toàn, số tiền mưu sinh của chú may mắn vẫn được bảo quản tốt.

Cách đây không lâu, mạng xã hội TikTok rần rần chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảng khắc ý nghĩa và tuyệt đẹp khi các đồng chí cảnh sát lao thuyền vội vã đi cứu người gặp nạn trên một con sông dòng đang chảy xiết. 

Clip: Cảm động khoảng khắc cảnh sát phi thuyền cứu người đàn ông mắc kẹt giữ dòng nước chảy xiết (Nguồn: Khải Huyền)

Theo dõi đoạn clip có thể thấy, một người đàn ông cùng chiếc thuyền nhỏ của mình bị mắc vào cống ngăn mặn, chiếc thuyền máy nhỏ hỏng, bị dòng nước siết dìm quá nửa. Trong khi đó người đàn ông gầy gò, chủ thuyền cũng đang chấp chới, ngụp lặn giữa dòng nước không ngừng chảy mạnh. 

Khoang khac canh sat phi thuyen cuu nguoi dan ong mac ket giua dong nuoc

Giữa lúc tình huống nguy cấp đó, từ xa có hai đồng chí công an lái chiếc cano lao băng băng về phía người đàn ông đang ngụp lặn giữa dòng sông. Gặp được cứu hộ, người đàn ông vội đưa ra một lọ nhựa nhỏ đựng số tiền mưu sinh trước, sau đó mới leo lên thuyền.  

Song, hình ảnh người đàn ông với gương mặt khắc khổ hướng ánh mắt đầy tiếc nuối nhìn về chiếc thuyền nhỏ đang chìm dần của mình khiến ai nấy nghẹn ngào.  

Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn clip nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt "thả tim" từ cộng đồng mạng. Rất nhiều bình luận thể hiện sự cảm động, biết ơn hành động ý nghĩa của các đồng chí cảnh sát "vì dân phục vụ". Bên cạnh đó, cũng có không ít người cảm thương cho tình cảnh mà người đàn ông không may gặp phải. 

Xem thêm: Độc quyền: Vợ cũ “Vua cá Koi” tiết lộ lý do không ngờ dẫn tới ly hôn 

Theo Quỳnh Trang/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)