Khá Bảnh liệu có phải "ông tổ" điệu “múa quạt“ khiến bao đứa trẻ học theo?

Google News

(Kiến Thức) - Người hâm mộ phát hiện ra rằng Khá Bảnh không phải người "múa quạt" đầu tiên mà lại G-Dragon

Khá Bảnh (Tên thật là Ngô Bá Khá, SN 1993, quê Bắc Ninh, là giang hồ thời 4.0 có tiếng trên mạng xã hội) là một youtuber đã quá nổi tiếng trên mạng xã hội với những phát ngon gây sốc và điệu múa quạt tạo nên thương hiệu. Lúc mới xuất hiện, "múa quạt" gây nhiều tranh cãi khi được cho rằng là điệu nhảy của các dân chơi và vô cùng trẻ trâu. 
Thế nhưng, không ai có thể phủ nhận được, Khá Bảnh và điệu "múa quạt" đã phủ sóng rộng rãi trong giới trẻ. Thậm chí nhiều học sinh cấp 2, cấp 3 còn còn gọi anh chàng này là Khá Bảnh idol.
Kha Banh lieu co phai
 Tên tuổi Khá Bảnh gắn liền với điệu nhảy "múa quạt". 
"Khá Bảnh múa quạt" là từ khoá làm nên tên tuổi của Youtuber này là điều ai cũng biết, thế nhưng mới đây, cộng đồng mạng phát hiện ra rằng thật ra Youtuber người Bắc Ninh này không phải là "ông tổ" của điệu múa quạt mà lại chính là...G-Dragon.
Trong MV Fantastic Baby ra mắt năm 2012 của nhóm nhạc đình đám Big Bang, G-Dragon đã làm động tác tương tự múa quạt. Khi ấy, cộng đồng mạng vẫn chưa biết Khá Bảnh là ai.
Kha Banh lieu co phai
 G-Dragon mới là ông tổ của điệu "múa quạt".
Sau khi phát hiện thú vị này được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra khá bất ngờ và thích thú. Facebooker T.P.N bình luận: "Mình xem đi xem lại MV Fantastic Baby nhiều lần nhưng thật sự cũng không để ý, đúng là nhóm trưởng của Big Bang mới là người sáng tạo ra điệu nhảy này".
Người dùng G.H phản biện: "Đúng là G-D múa quạt trước nhưng người đem điệu nhảy này đến gần hơn với mọi người để trở thành trào lưu tại Việt Nam là Khá Bảnh. Không nói nhiều, Khá Bảnh là số 1".

Xem thêm clip: Không phải Khá Bảnh, G Dragon mới là ông tổ của Múa quạt | 2069 music official - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)