Hội anh em rủ nhau đừng 'lấy vợ sớm'

Google News

Tay ôm chăn chiếu, đầu đội mũ bảo hiểm cộng thêm đôi giày thể thao... anh chàng bị vợ cho ra ngoài cửa ngủ đang khiến các anh em "sợ" lấy vợ sớm!
 
 

Trước nay, hội anh em nhà ta thường kháo nhau rằng: lấy vợ chính là kết liễu đời tự do. Lí do vì khi lấy vợ về, cả vật chất lẫn tinh thần đều không được làm chủ: tiền lương đến tháng phải đưa cho vợ; đi làm đi chơi đều báo cáo vợ; kết bạn facebook với ai cũng qua kiểm duyệt của vợ… Vợ, vợ và vợ luôn đúng. Lấy vợ đã khổ, lấy vợ sớm còn khổ hơn!
Câu chuyện được bạn Hải Quân chia sẻ cũng liên quan đến “cái khổ lấy vợ sớm” đang được cộng đồng mạng, đặc biệt cánh mày râu quan tâm với hơn 12k lượt like và hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận.
Thanh niên này bị vợ đuổi không cho vào nhà ngủ vì lí do đi uống rượu bia về muộn. Có lẽ mải vui mà anh chàng quên không nhắn vợ và để cô phải chờ đợi nên mới ra nông nỗi này. Đã thế, cô vợ còn mách nước: “Đi nhậu thêm lúc nữa rồi trải chiếu lên bàn nhậu mà ngủ”.
Để chuẩn bị một đêm ngủ ngoài hành lang, cô vợ vẫn để cho chồng một chiếc chiếu trúc, một gối ôm kèm thêm một đôi giày thể thao. Như vậy, cũng coi là người vợ tâm lý!
Hoi anh em ru nhau dung 'lay vo som'
 

Hoi anh em ru nhau dung 'lay vo som'-Hinh-2
 Nam thanh niên 'tay xác, nách mang' bị vợ đuổi vì đi uống bia về muộn.
Nhìn cảnh tay xách, nách mang cùng gương mạch ủ rũ ngồi bậc thang như này, ai cũng thấy vừa tội vừa thương. Có lẽ lấy vợ sớm ở cái tuổi còn “ham chơi” nên cảnh tượng này không mấy lạ lẫm với các anh chàng.
“Lấy vợ sớm làm gì khổ lắm”; “thôi không lấy nữa”; “cho hỏi vợ là gì?”; “thế này là còn may rồi đấy, vợ tôi còn đuổi đi không cho mang gì”… - là những bình luận của dân tình.
Bên cạnh đó cũng có nhiều người khuyên anh chồng: “Nếu không muốn tái diễn, anh mách chú lần sau về muộn thì mua cho vợ bộ quần áo, đảm bảo hết giận ngay“.
Bạn Hải Quân cho biết, nhân vật trong ảnh là anh trai và đêm qua, hai anh em phải ngủ nhờ bên nhà bạn. Dù trước đó, anh chồng có năn nỉ, ỉ ôi trước cửa với vợ nhưng vẫn không nhận được cái gật đồng tha lỗi.
Anh trai của Quân hiện 25 tuổi và mới lấy vợ được 1 năm. Hằng ngày, hai vợ chồng rất hạnh phúc. Người ta nói “yêu nhau lắm, cắn nhau đau” là vậy đấy. Mong rằng, anh trai của Hải Quân sẽ sớm được vợ tha thứ để tối nay được ngủ ngon lành trên chiếc giường thân quen.
Theo Văn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)