HLV Park Hang-seo gửi “chỉ thị mật” cho học trò thềm bán kết AFF Cup 2018

Google News

(Kiến Thức) - Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo đã gọi riêng các cầu thủ ra để có những lời căn dặn và điều này cho thấy ông rất cẩn thận trong cuộc đối đầu với Philippines sắp tới.

HLV Park Hang-seo cùng các học trò đã bước vào công tác chuẩn bị và tập luyện cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 với ĐT Philippines.
Trong buổi tập mới đây, chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những chỉ đạo cụ thể với các học trò và đặc biệt là 3 tuyển thủ Việt Nam.
Đầu tiên là trường hợp của hậu vệ Lục Xuân Hưng, cầu thủ này chưa có phút thi đấu chính thức nào tại AFF Suzuki Cup 2018 và cuộc trao đổi của HLV Park Hang-seo với anh có thể là những lời động viên, khích lệ tinh thần.
HLV Park Hang-seo gui “chi thi mat” cho hoc tro them ban ket AFF Cup 2018
 
Sau Lục Xuân Hưng, HLV Park Hang-seo đã tiến đến gần Tiến Linh và có những trao đổi khá kỹ. Tiền đạo của Bình Dương đã có màn ra mắt ấn tượng ở trận đấu với Campuchia bằng pha lắc đầu mở tỷ số cực đẹp.
Tuy nhiên, trong suốt 90 phút có mặt trên sân, Tiến Linh vẫn có những tình huống xử lý chưa thực sự hợp lý và để cơ hội trôi qua một cách phí hoài. Và những điều HLV Park căn dặn Tiến Linh có thể là hoàn thiện khâu xử lý bóng và dứt điểm tốt hơn trong những trận đấu sắp tới.
HLV Park Hang-seo gui “chi thi mat” cho hoc tro them ban ket AFF Cup 2018-Hinh-2
 
Người cuối cùng được HLV trao đổi kín đó là tiền vệ Đức Huy, tiền vệ của Hà Nội FC mới thi đấu 1 trận duy nhất tại AFF Cup 2018 gặp Campuchia. Điều khiến nhiều người dự đoán đó là những lời nhắc về việc trong khâu thu hồi bóng và ngăn chặn đối phương ở khu trung tuyến.
Nhằm đảm bảo chiến thuật, trong các buổi tập, HLV Park Hang-seo yêu cầu phóng viên chỉ được tác nghiệp trong vòng 20 phút. Điều này cho thấy, HLV Park Hang Seo rất thận trọng trước đối thủ Philippines.

Nhẹ nhàng vượt qua Campuchia, ĐT Việt Nam tiến thẳng vào bán kết AFF Cup 2018 - Nguồn; VFF Channel

Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)