HLV CLB Hải Phòng nói gì về bản hợp đồng Lương Xuân Trường?

Google News

Sau trận hòa trên sân Vinh trước chủ nhà Sông Lam Nghệ An với tỷ số 1-1 tại vòng 3 V-League 2023, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hải Phòng chia sẻ về tân binh Lương Xuân Trường.

Sau khi chia tay CLB HAGL trước thềm V-League 2023 khởi tranh, Lương Xuân Trường đã cập bến Hải Phòng. Tuy nhiên, tính đến thời điểm này, Xuân Trường chưa ra sân tại V-League trong màu áo của Hải Phòng bởi chấn thương gặp phải tại giải giao hữu tiền mùa giải vào trung tuần tháng 1/2023.
Sau khi xác định chấn thương, Xuân Trường tập hồi phục tại trung tâm thể thao do anh làm chủ tại Hà Nội. HLV Chu Đình Nghiêm từng đưa ra dự đoán Xuân Trường chỉ trở lại sớm nhất vào vòng 4, khi đội nhà tiếp Hà Tĩnh tại sân Lạch Tray ngày 18/2.
HLV CLB Hai Phong noi gi ve ban hop dong Luong Xuan Truong?
 Xuân Trường tập luyện tại Trung tâm hồi phục chấn thương do anh làm chủ tại Hà Nội. Ảnh: Instagram / luongxuantruong
Khi được hỏi về trường hợp của Xuân Trường, trong buổi họp báo sau trận hòa trên sân Vinh trước chủ nhà SLNA tại vòng 3 V-League 2023, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Xuân Trường chưa hòa nhập với Hải Phòng vị chấn thương. Với đội bóng của tôi thời điểm này, thiếu vắng Xuân Trường không ảnh hưởng tới lối chơi của toàn đội".
Bên cạnh đó, HLV của CLB Hải Phòng cũng có phát biểu khá cứng rắn về trường hợp của Xuân Trường khi cho biết, chưa chắc khi trở lại Xuân Trường nghiễm nhiên có suất đá chính. Cụ thể, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Chưa chắc chắn 100% khi trở lại Xuân Trường đã có suất đá chính trong đội hình của tôi. Điều quan trọng với Xuân Trường lúc này đó là hòa nhập tốt với nhịp độ và lối chơi của Hải Phòng và cậu ta cần thời gian".
HLV CLB Hai Phong noi gi ve ban hop dong Luong Xuan Truong?-Hinh-2
 HLV Chu Đình Nghiêm nói về trường hợp của Xuân Trường trong màu áo của Hải Phòng.
Dù thiếu vắng nhiều cái tên đã làm nên chức Á quân V-League 2022 như vua phá lưới Rimario, tiền vệ Moses Oloya, Châu Ngọc Quang, hậu vệ Bùi Tiến Dụng, Hoàng Thái Bình nhưng Hải Phòng đang có thành tích khá ổn ở 3 vòng đấu khi có 5 điểm với 2 trận hòa và 1 chiến thắng và hiện xếp vị trí thứ tư trên BXH V-League 2023.
Ở tuần đấu tới, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ được trở về sân nhà Lạch Tray để tiếp đón Hà Tĩnh. Chia sẻ về trận đấu tới, HLV CLB Hải Phòng chia sẻ: "Hà Tĩnh thi đấu không tốt ở mùa giải năm ngoái. Nhưng khi đó, Hà Tĩnh không có Phi Sơn và Thành chung nhưng năm nay mọi chuyện có vẻ khác khi họ đang thi đấu khá lên chân. Bên cạnh đó, Hà Tĩnh là đội bóng chơi kiểm soát bóng luôn muốn làm chủ thế trận. Vậy nên, trận đấu tới tôi hy vọng có điểm và vui hơn là có 3 điểm trên sân nhà".
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)