Hẹn hò cô nàng cá tính, hai phi công trẻ cạnh tranh quyết liệt

Google News

Được ghép đôi cùng hai anh chàng ít tuổi hài hước và tâm lý, liệu cô gái Đà Lạt sẽ trao trái tim cho ai?

Hen ho co nang ca tinh, hai phi cong tre canh tranh quyet liet

Ghép đôi thần tốc online tập tuần này cùng Cát Tường mai mối cho Thu Trang (21 tuổi, Đà Lạt) – hướng dẫn viên du lịch, với hai chàng trai là Hữu Quang (20 tuổi, Hà Nội) – tư vấn viên du lịch ở Sapa/Hà Nội và Đức Thành (20 tuổi, Hà Nội) – học đại học, định cư tại Mỹ.

Thu Trang có điểm mạnh tự tin, độc lập, dứt khoát, thích môtô và nhảy sexy dance; điểm yếu nóng tính, sợ ma.

Hen ho co nang ca tinh, hai phi cong tre canh tranh quyet liet-Hinh-2

“Em trải qua một mối tình chia tay do bạn trai có người khác. Sau mối tình đó em rất khó tính, một lỗi em nói tới lần thứ 3 rồi không nói nữa. Em để ý lời nói, hành động của bạn nam. Gần đây em không quen ai. Em rất mạnh mẽ và nam tính nên muốn tìm người bạn trai phải mạnh mẽ hơn em, không gia trưởng, công việc ổn định, tính cách hiền, cao hơn em từ 10-12 cm, không gầy quá và đô con càng tốt”, cô nàng 1m62 chia sẻ.

Hữu Quang là người vui tính, hòa đồng, biết lắng nghe, biết nấu ăn, đam mê du lịch nhưng có điểm yếu hơi lười, bừa bộn.

Hen ho co nang ca tinh, hai phi cong tre canh tranh quyet liet-Hinh-3

“Em chưa có mối tình chính thức nào, chỉ là tình yêu tuổi học trò không sâu sắc. Mẫu bạn gái lý tưởng của em không cần quá cao, có làn da sáng, đáng yêu, chín chu, có thể hơi vụng về. Kinh nghiệm tình trường em cũng có nhưng chỉ trên lý thuyết. Em cũng mong có một người để cho em thực hành những lý thuyết đó. Đã yêu rồi em không quan trọng tuổi tác”, anh chàng 1m7 trải lòng.

Đức Thành cho biết: “Em du học được 6 năm nhưng mới qua Mỹ sống được 4 năm. Em đang học và làm thêm tại một quán phở. Em khá hiền, yêu rồi như nào cũng chơi; điểm yếu ham chơi và bị bạn nữ nhận xét hơi vô tâm”.

Hen ho co nang ca tinh, hai phi cong tre canh tranh quyet liet-Hinh-4

“Em có sở thích “lái máy bay bà già”. Em bắt đầu yêu từ cấp 2, trải qua nhiều mối tình và mỗi mối tình với trải nghiệm khác nhau. Mối tình lâu nhất của em được 2 năm chia tay cách đây 1 năm, bạn ấy học bên Mỹ cùng em nhưng hiện đang ở Việt Nam. Em muốn tìm bạn gái biết cách ăn mặc, biết quan tâm tới bản thân, đối nhân xử thế tốt và một chút cá tính bên trong dịu dàng, quan trọng cả hai nhìn hợp nhau”, chàng 1m74 thật thà.

Trả lời câu hỏi đàng gái đưa ra “Hai anh có ngại yêu xa không?”. Hữu Quang nói rằng: “Yêu xa không phải là lý do để bàn tới, quan trọng là hợp nhau bao nhiêu và có yêu nhau thực sự hay không. Nhớ là vào chứ không có thời gian cố định, khi nào người yêu cần chắc chắn sẽ vào”. Đức Thành chia sẻ: “Trước giờ em không phải là người yêu xa giỏi vì chưa thành công bao giờ. Nếu có mối quan hệ tiến tới hôn nhân nghiêm túc em cũng không ngại thử. Hiện tại dịch bệnh em còn nhớ nhà muốn khóc mà chưa về được nên chắc chắn sau dịch em tìm cách về, việc vào Đà Lạt quá dễ".

Hen ho co nang ca tinh, hai phi cong tre canh tranh quyet liet-Hinh-5

Trước khi nhân vật chính đưa ra quyết định lựa chọn, Hữu Quang nói: “Dù kết quả có ra sao đi nữa thì sau chương trình em cũng muốn làm bạn với chị. Nếu có cơ hội đi tiếp thì chị yên tâm em rất tâm lý và chân thành, em sẽ chứng minh được điều đó”.

“Kết quả có ra sao đi nữa thì em cũng liên lạc, chị thấy ok thì nói để sau chương trình em tìm chị. Em qua bên này định cư nếu chị muốn em sẽ đón qua đây ở cùng đâu cần đi đâu”, Đức Thành dứt khoát.

Sau cuộc trò chuyện ngắn ngủi, Thu Trang nói lời chia tay chàng trai định cư Mỹ để chọn anh chàng tư vấn viên du lịch ở Sapa.

Hen ho co nang ca tinh, hai phi cong tre canh tranh quyet liet-Hinh-6

Khi được kết nối trực tiếp, Hữu Quang chia sẻ cảm xúc dành cho đối phương: “Em thấy chị rất cá tính, có khuôn mặt ưa nhìn đúng gu của em nên tim em đập liên hồi, cảm giác bị loạn nhịp. Em nghĩ mình hợp nhau 70%. Con gái dù mạnh mẽ vẫn cần một điểm tựa là người đàn ông. Em sẽ khiến chị yếu mềm một chút vì con gái không nên quá mạnh mẽ. Con gái là để che chở, bảo vệ”.

“Chị cảm nhận em rất dễ thương, từ phần giới thiệu chị đã ấn tượng. Hi vọng sau chương trình mình sẽ kết nối và có một mối tình đẹp”, nàng 2k cá tính đáp lại.

Kết thúc cuộc hẹn, cặp đôi hợp nhau 70-80% đã cùng trao biểu tượng hẹn hò trong niềm vui của bà mối.

Hen ho co nang ca tinh, hai phi cong tre canh tranh quyet liet-Hinh-7

Theo T.V / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)