Fan Trung Quốc ủng hộ Đội tuyển Việt Nam "đả bại" Thái Lan ở King's Cup

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây trên MXH, tấm poster liên quan đến trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan tại King's Cup 2019 do 1 NHM Trung Quốc thiết kế nhận được sự quan tâm đặc biệt từ CĐM.

Mới đây trên MXH Trung Quốc, các dân mạng đã truyền tay nhau một tấm poster khá ấn tượng về cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan tại King’s Cup 2019.
Được biết, tấm poster này được 1 NHM bóng đá tại Trung Quốc thiết kế chuẩn bị cho cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan tại King's Cup 2019. Trong tấm quảng cáo này, Quang Hải hóa thân và nhân vật siêu anh hùng của Marvel là "Captain America" còn hậu vệ cánh Tristan Do được chọn ghép vào "Iron man". Màu sắc đỏ vàng đặc trưng của hai quốc gia cũng được lồng ghép tinh tế và khiến hình ảnh có tính đối kháng rất cao. Ngoài ra, poster còn có ngày, giờ, địa điểm thi đấu của King’s Cup 2019.
Fan Trung Quoc ung ho Doi tuyen Viet Nam
 
Chưa hết, NHM trên còn lập hẳn một trang fanpage trên facebook đặt tên là Tomyumball và thiết kế rất nhiều hình ảnh thú vị liên quan đến Thai League. Đồng thời, các thông tin như lịch thi đấu, bảng xếp hạng cũng được cập nhật liên tục và chuyển ngữ sang tiếng Trung.
Trong cuộc đối đầu lần này với Thái Lan, đội tuyển Việt Nam sẽ có sự phục vụ của Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ hội quân với toàn đội từ Bangkok. Trong khi đó, Xuân Trường và Công Phượng còn cùng Buriram United và Incheon United thi đấu chiều 1/6. Cả hai sẽ tự di chuyển tới hội quân cùng cả đội sau.
Fan Trung Quoc ung ho Doi tuyen Viet Nam
 
Về phần đội tuyển Thái Lan, họ đã tập luyện được 2 buổi. Tuy nhiên, tin xấu với những chú voi chiến là việc ngôi sao số 1 Chanathip Songkrasin không thể thi đấu do chấn thương cơ đùi. Tiền đạo Teerasil Dangda cũng khó có thể góp mặt sau chấn thương gặp phải ở vòng đấu gần nhất Thai League 1 năm 2019. Ngoài ra, hai cầu thủ thuộc Port FC đang thi đấu lên chân cũng gặp vấn đề sức khoẻ.
Đội tuyển Thái Lan đã phải gọi bổ sung thêm 3 cầu thủ nhằm chuẩn bị cho giải đấu. Mục tiêu của đội chủ nhà là giành chức vô địch để tri ân nhà vua Rama X mới đăng quang vào đầu tháng 5/2019.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)