Fan an ủi thủ môn Bùi Tiến Dũng vì không được gọi lên tuyển

Google News

Nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận động viên tại trang cá nhân thủ môn Bùi Tiến Dũng sau khi anh không có tên trong danh sách tuyển Việt Nam tham dự King's Cup 2019.

Chiều 27/5, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam công bố danh sách cầu thủ được triệu tập để tham dự King's Cup 2019 tại Thái Lan sắp tới. Trong số 23 gương mặt được HLV Park Hang-seo gọi tên, nhiều người bất ngờ khi không có thủ môn Bùi Tiến Dũng.
Thay vào đó, 3 thủ môn cùng ông Park chinh chiến tại giải lần này là Đặng Văn Lâm (CLB Muangthong United), Trần Nguyên Mạnh (CLB Sông Lam Nghệ An) và Nguyễn Văn Toản (CLB Hải Phòng).
Fan an ui thu mon Bui Tien Dung vi khong duoc goi len tuyen
"Thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng không được gọi lên tuyển tham dự King's Cup 2019. Ảnh: Minh Chiến. 
Trên một số diễn đàn, nhiều người cho rằng nguyên nhân thủ thành quê Thanh Hóa không được triệu tập là do những màn trình diễn thiếu thuyết phục trong thời gian vừa qua.
Ít giờ sau khi có danh sách chính thức, nhiều người hâm mộ đã vào trang cá nhân của thủ môn Bùi Tiến Dũng và để lại những bình luận an ủi, động viên dưới bài đăng gần nhất của anh.
"Không sao đâu anh ơi. Anh đừng buồn nhé, phải cố gắng để họ thấy được khả năng của mình. Cố giữ gìn sức khỏe nhé. Em sẽ chờ ngày thấy tên anh trong danh sách của đội tuyển lần sau", Bảo Thiên viết.
"Anh ơi đừng buồn. Hãy cố gắng cho những giải đấu lớn lần sau nhé anh. Em luôn ủng hộ anh", Ngọc Diễm Phạm động viên.
Khang Thu Trang nhắn nhủ: "Hãy luôn cười tươi và cố gắng dù có chuyện gì xảy ra anh nhé".
Fan an ui thu mon Bui Tien Dung vi khong duoc goi len tuyen-Hinh-2
Nhiều dân mạng dành lời động viên nam thủ thành trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình. 
Bên cạnh đó, có không ít antifan lợi dụng cơ hội để lại những bình luận ác ý trên trang cá nhân thủ thành CLB Hà Nội. Phần lớn "ném đá" phong độ thiếu ổn định của anh trong thời gian gần đây.
Ngày 31/5 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tới Bangkok (Thái Lan) vào 1/6, nghỉ lại tại đây trước khi di chuyển tới Buriram vào sáng 2/6.
Tuyển Việt Nam sẽ có 3 ngày tập luyện trước khi đối đầu với Thái Lan ở trận ra quân ngày 5/6 trên sân Chang Arena.
*)Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo Mai An/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)