Danh sách đội tuyển Việt Nam dự King's Cup 2019: Bùi Tiến Dũng mất suất

Google News

(Kiến Thức) - Chiều 27/5, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 23 cái tên đội tuyển Việt Nam dự King's Cup 2019 và lần này thủ môn Bùi Tiến Dũng đã bị gạch tên.

Chiều 27/5, HLV Park Hang-seo đã đưa ra danh sách  23 cái tên cùng đội tuyển Việt Nam dự King's Cup 2019.
Theo đó, ông thầy người Hàn Quốc tiếp tục đặt trọn niềm tin vào những cho những trụ cột đã từng cùng ông gặt hái nhiều thành công ở các cấp độ hơn 1 năm qua như Quang Hải, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Hùng Dũng, Văn Toàn, Văn Hậu, Trọng Hoàng... hay bộ 3 đang thi đấu ở nước ngoài là Công Phượng, Xuân Trường và Văn Lâm đều góp mặt ở lần tập trung này.
Danh sach doi tuyen Viet Nam du King's Cup 2019: Bui Tien Dung mat suat
 
Ngoài ra, sau thời gian dài điều trị chấn thương, trung vệ Đình Trọng, hậu vệ Văn Thanh cũng được thầy Park điền tên vào danh sách. Còn những cái tên được báo chí nhắc tới trong thời gian qua như Mạc Hồng Quân, Văn Thuận, Tô Văn Vũ, Adriano Schmitt... đều không có mặt ở đợt tập trung lần này.
Bên cạnh những gương mặt kể trên, thầy Park cũng thuyết phục thành công tiền đạo kỳ cựu Anh Đức trở lại đội tuyển quốc gia Việt Nam. Một tân binh khác được góp mặt ở lần tập trung này là thủ môn trẻ của Hải Phòng Nguyễn Văn Toản. Như vậy 3 thủ môn của đội tuyển Việt Nam sẽ là Đặng Văn Lâm, Trần Nguyên Mạnh và Nguyễn Văn Toản.
Còn với trường hợp của Bùi Tiến Dũng, thủ môn này sau quãng thời gian chấn thương và phong độ 2 trận gần nhất trong màu áo của Hà Nội FC đều không tốt nên bị HLV Park gạch tên khỏi danh sách đội tuyển Việt Nam dự King's Cup 2019.
Bùi Tiến Dũng không có tên trong đội hình đội tuyển quốc gia Việt Nam thì rất có thể thủ môn người Thanh Hóa sẽ tập chung cùng U23 Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Myanmar vào ngày 7/6 trên SVĐ Việt Trì - Phú Thọ.
Đội sẽ tập trung vào ngày 1/6 và lập tức lên đường sang Thái Lan. Từ ngày 5-8/6, Việt Nam thi đấu 2 trận ở giải King’s Cup 2019. Đối thủ đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang Seo là Thái Lan.
Danh sach doi tuyen Viet Nam du King's Cup 2019: Bui Tien Dung mat suat-Hinh-2
 Danh sách các cầu thủ được ông Park gọi lên đội tuyển lần này.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)