Cuối cùng Changmakeup cũng chính thức lên tiếng vụ bán hàng fake

Google News

Sau chuỗi thời gian dài im lặng, mới đây Changmakeup đã chính thức lên tiếng về vụ việc bán hàng fake gây xôn xao thời gian gần đây.

Cách đây ít giờ, Changmakeup bất ngờ đăng tải 1 video dài 30 phút giải thích tất cả các vụ việc liên quan tới cô và hãng mỹ phẩm của cô. Theo đó, cô cho hay cô từ lâu không còn là quản lý của shop F.
Cụ thể, Changmakeup cho biết cô đã không còn dính dáng đến shop F từ tháng 3/2016, những việc liên quan tới chất lượng những sản phẩm mà shop F bán cô không còn quản lý.
Trước đó, vào năm 2015, cô cùng với bạn mình mở shop F và shop C, đến tháng 3/2016, cô quyết định dừng quản lý 2 shop trên và để lại toàn quyền cho mẹ và bạn của cô. Cũng từ đó Chang cho biết cô đã không còn nhắc đến 2 shop trên trong các bài post/video của mình, cô cũng độc lập không còn dính dáng gì đến shop này, các mặt hàng nhập về shop do mẹ và bạn của Changmakeup quản lý.
Changmakeup từng khiến nhiều chị em ghen tị với hơn 300 thỏi son. 
Nói về việc tại sao để mẹ quản lý mà không biết shop đang làm gì, Chang cho hay mối quan hệ giữa cô và gia đình khá độc lập. Thậm chí 2,3 tháng Changmakeup mới gọi điện về nhà 1 lần nên cô không biết.
Sau khi sự việc xảy ra, cô liên tục nhận những lời chỉ trích gay gắt từ phía cộng đồng mạng, cô có cảm giác như "cả thế giới quay lưng lại với mình, mất niềm tin vào chính bản thân" vì thế đã khóa bình luận tài khoản Instagram và im lặng trốn tránh.
Beauty blogger có lượng fan đông đảo bậc nhất Việt Nam. 
Trả lời về hũ kem bị tố là hàng giả, Changmakeup giải thích rằng, Elizabeth Arden đã được Revlon mua lại, hiện dòng sản phẩm này đã ngưng sẳn xuất hũ kem dưỡng Elizabeth Arden Green Tea Honey Drops Body dung tích 400ml, mặc dù vậy hũ kem này vẫn có bán tại các shop outlet với giá thấp.
Ngoài ra, phía Changmakeup đã liên hệ với hãng để yêu cầu xác minh xem hũ kem bán tại shop F có phải hàng fake hay không và đang chờ câu trả lời từ hãng. Tuy nhiên việc gửi thư cho hãng và chờ hãng phản hồi phải trải qua rất nhiều lần thư từ, và thời gian chờ được hãng phản hồi cũng rất lâu nên trong suốt cả khoảng thời gian vừa rồi, Changmakeup chưa thể lên tiếng.
Cô đưa ra hướng giải quyết ngay bây giờ với những khách hàng đã mua hũ kem trên tại shop F là cô sẽ đứng ra nhận trách nhiệm thay cho, nhận lại những hũ kem cũ, đồng thời hoàn tiền và mua sản phẩm chính hãng kèm hóa đơn để gửi lại cho khách.
Cuối cùng, Changmakeup một lần nữa khẳng định cô đã không còn liên quan đến shop F và shop C từ tháng 3/2016, cô xin lỗi vì đã không thông báo với đông đảo người theo dõi về việc này và hy vọng sự việc lần này có thể chấm dứt ở đây.
Theo Lê Lê/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)