"Công chúa béo" bỏ style tiểu thư, ăn mặc kín đáo chuẩn vợ hiền

Google News

 So với thời gian trước đây khi còn là người yêu, gout thời trang của Quỳnh Anh lúc làm vợ đã có sự thay đổi rõ rệt.

Sau phẫu thuật thành công chấn thương đứt dây chằng gặp phải trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia diễn ra vào đầu tháng 3 vừa qua, Duy Mạnh đã trở về nước tối qua tại sân bay Nội Bài. Ra đón chân sút sinh năm 1996, không chỉ có gia đình mà cánh báo giới cũng rất quan tâm đến sức khỏe của Duy Mạnh. Trong những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, bên cạnh vẻ ngoài có phần tươi tắn của chàng trung vệ, ai cũng dành phần nhiều sự chú ý cho Quỳnh Anh.
 
Không cùng chồng qua Singapore thực hiện phẫu thuật, Quỳnh Anh có mặt tại sân bay từ sớm để đón Duy Mạnh trở về. So với hình ảnh điệu đà và lộng lẫy thường thấy của nàng hotgirl, sự xuất hiện trong cây đồ đen đơn giản, tóc búi thấp của Quỳnh Anh làm người hâm mộ không khỏi lấy làm lạ.
 
Khoác lên mình chiếc đầm đen có kiểu dáng kín đáo, Quỳnh Anh đeo túi chéo và đi giày sandal dây bệt. Điểm nổi bật nhất trên set đồ của cô nàng 9X có lẽ là chiếc cài áo mang logo Chanel.
 
Trước đó, khi tiễn chồng ra sân bay đi chữa trị, Quỳnh Anh cũng chẳng "lên đồ" cầu kì hay sang chảnh như thường thấy. Dù vẫn theo đuổi phong cách nữ tính và dịu dàng, song lối ăn mặc tối giản, có phần kín đáo này này phần nào cho thấy cô nàng hotgirl đang dần chuyển mình sang hình tượng "vợ hiền, dâu thảo".
Đây cũng không phải là lần đầu tiên người hâm mộ phát hiện ra phong cách thời trang của Quỳnh Anh đã có sự thay đổi kể từ ngày trở thành cô dâu của Duy Mạnh.
 
Trước đó, trong buổi cơm tối cùng các thành viên trong gia đình, "Công chúa béo" Quỳnh Anh để lộ khoảnh khắc thú vị khi không son phấn, mặc đồ bộ vô cùng thoải mái ở trong nhà.
 
Dạo phố với chồng, Quỳnh Anh dù trưng dụng loạt hàng hiệu như túi LV, khăn Burberry vẫn gây nhiều sự khác lạ vì mặc đồ trưởng thành và chín chắn quá đỗi.
 
Ngay cả khi đi sự kiện, phong cách thời trang của cô nàng lại thanh lịch đậm chất công sở và "kín cổng" cao tưởng thế này làm người hâm mộ không ngẩn ngơ.
Sở dĩ có thể cho rằng "Công chúa béo" đã có một bước thay đổi rõ rệt về lối ăn mặc là vì trước đây, khi còn độc thân, Quỳnh Anh theo đuổi hình ảnh khá bánh bèo và ngọt ngào. Những mẫu đầm hoa dễ thương hay công chúa xòe bồng thường là sự lựa chọn của mỹ nhân sinh năm 1996 khi ra phố hay khi xuất hiện tại các sự kiện.
 
Công thức thời trang thời còn con gái của Quỳnh Anh thường là váy đầm xòe bồng kết hợp cùng một chiếc túi hiệu đắt đỏ khi ra phố. Những bộ cánh cô nàng chọn cũng thường tập trung vào các màu sắc tươi sáng và ngọt ngào.
 
Diện áo nơ bèo nhún phối cùng quần trắng ống suông và đội nón vành, Quỳnh Anh trông hệt một cô tiểu thư sang chảnh và kiêu kì.
 
So với bao nàng WAGs thường chọn theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, Quỳnh Anh trong suốt nhiều năm liền chỉ kết thân với váy áo đậm chất "bánh bèo".
 
Tủ đồ của Quỳnh Anh không thiếu những chiếc váy mang màu sắc nhã nhặn, điểm xuyết bằng họa tiết hoa đậm chất thục nữ.
 
Những bản phối trang phục ngọt ngào và nữ tính hết sức giữa chân váy, áo phông và giày sneakers làm bật lên được nét duyên dáng rất riêng cũng như phù hợp với lứa tuổi, tính cách trẻ trung của bà xã Duy Mạnh.
 
Chuyển sang kiểu váy ngắn hơn, "Công chúa béo" vẫn trung thành với kiểu đầm tiểu thư dịu dàng. Để phù hợp với tổng thể, một đôi cao gót ánh bạc là đủ đủ giúp tôn dáng đáng kể.
 
Đi dự sự kiện cùng Duy Mạnh thời còn hẹn hò, Quỳnh Anh chẳng ngại "chơi lớn" với váy voan Valentino có đính kết hình trái tim đỏ sặc sỡ tôn dáng và tôn da và đi giày pump đinh tán mũi nhọn có giá hơn 20 triệu đồng. Tuy nhiên, dù thời điểm hiện tại có ăn diện trang nhã, thanh lịch và tối giản hơn, cô nàng vợ hiền dâu thảo Quỳnh Anh vẫn làm người hâm mộ ngẩn ngơ ngắm nhìn.
Theo Uyên Hoàng/Thoidaiplus.giadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)