Con trai không chịu lấy vợ, ông bố mang cá tiền triệu ra dằn mặt

Google News

(Kiến Thức) - Chứng kiến con trai không chịu lấy vợ dù đã cận kề 30, ông bố mang cá rồng yêu quý có giá tiền triệu ra để dằn mặt thu hút sự chú ý của dân tình.

Những câu chuyện con trai, con gái đến tuổi lập gia đình nhưng không có động tĩnh gì khiến nhiều bố mẹ phải phiền lòng. Mới đây, trên Instagram một anh chàng đăng ảnh và chia sẻ câu chuyện về con cá rồng đáng thương của mình có liên quan đến việc đến tuổi nhưng không chịu lấy vợ.
Cụ thể, chủ nhân câu chuyện có kể anh đi làm ở thành phố thì nhận được ảnh gửi từ em trai, cho thấy con cá rồng đắt đỏ của anh đã bị bố làm thịt mà không hề có sự đồng ý.
Con trai khong chiu lay vo, ong bo mang ca tien trieu ra dan mat
Con trai không chịu lấy vợ, ông bố mang cá rồng ra dằn mặt. 
Hỏi ra, nguyên nhân đến từ việc anh chàng 30 tuổi không lấy vợ. Thậm chí, anh còn không một lần nào mang bạn gái về chơi hay đả động đến việc cưới xin gì mặc dù gia đình đã rất nhiều lần nhắc nhở.
Trên Instagram của mình, nạn nhân có viết: Tôi mua nó 4 năm về trước, tuy nhiên khi mang về nhà nuôi thì bố tôi không quan tâm gì đến nó vì ông quá giận khi tôi không chịu cưới vợ”.
Sau khi câu chuyện về vấn đề đến tuổi không chịu lấy vợ của anh chàng trên được đăng tải đã lan truyền nhanh trên MXH. Nhiều ý kiến của dân tình cũng để lại dưới bài viết như: "Tiếc quá, ông bố này thật là dã man nhưng cũng phải suy đi tình lại. Đến tuổi rồi cũng phải lo cho cuộc sống của bản thân như lập gia đình. Lông bông mãi sao được", một nickname để lại dưới bài viết.
Con trai khong chiu lay vo, ong bo mang ca tien trieu ra dan mat-Hinh-2
Chú cá rồng bị chiên trong chảo dầu.
Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng, để không bị thiệt hại về kinh tế như vụ thịt cá rồng vừa qua, anh chàng nên kiếm mối, lập gia đình để vui lòng bố mẹ.
Được biết, cá rồng là loại cá cảnh có giá thành không rẻ, theo chủ nhân bài viết anh chàng đã bỏ ra tới vài triệu đồng để sở hữu chú cá. Thậm chí, trước đó, anh còn đưa con cá rồng đi “spa” để làm mắt. Hằng ngày phải bắt hoặc mua thạch sùng, thằn lằn vào bể trong khi thức ăn cho nó mỗi ngày.
Hiện câu chuyện của anh chàng về việc không chịu lấy vợ bị bố mang cá rồng tiền triệu ra dằn mặt vẫn thu hút sự chú ý của CĐM và được nhiều fanpage chia sẻ lại.

Mời quý độc giả xem video: Khuyến khích nam nữ kết hôn trước 30 tuổi, sớm sinh con | Tin Tức Thời Sự Hôm Nay - Nguồn; VTV Cable


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)