Cô gái phát hiện bị "cắm sừng" chỉ từ bức ảnh bạn trai gửi

Google News

Cô gái đã phát hiện ra bạn trai lừa dối mình chỉ qua một chi tiết cực kỳ nhỏ trên bức ảnh khiến cư dân mạng bái phục.

Mới đây, một cô gái có tên Kayla Paeth đã đăng lên tài khoản TikTok video kể lại chuyện mình phát hiện bị bạn trai "cắm sừng" như thế nào chỉ nhờ một chi tiết cực kỳ khó thấy trong tấm ảnh anh chàng gửi.

Co gai phat hien bi

Bức ảnh được chụp ở khu bếp cho thấy người đàn ông đang nấu một ít thịt băm trong một cái chảo và mì spaghetti trong một cái chảo khác.

Thoạt nhìn bức ảnh trông rất bình thường, không có gì đáng nghi, tuy nhiên sau khi xem kỹ hơn, Kayla vô cùng tức giận vì phát hiện người yêu đang ở cùng một cô gái khác.

Cô đăng tải đoạn video lên TikTok với chú thích: "Phải làm tốt hơn nữa nhé anh chàng của tôi". Đoạn video đã thu hút gần 1 triệu lượt xem, 77.000 lượt thích và hàng trăm lượt bình luận.

Đa số dân mạng đều tỏ ra bái phục trước độ tinh mắt của cô gái bởi họ có nhìn mờ cả mắt cũng không phát hiện ra điểm bất thường.

Co gai phat hien bi

Hóa ra khi phóng to bức ảnh, Kayla đã phát hiện ra một người phụ nữ có bộ móng tay acrylic màu trắng đang cầm điện thoại. Hình ảnh phản chiếu trong một thiết bị nhà bếp làm bằng chất liệu kính.

Kayla còn nhận thấy người phụ nữ đó đang đeo một chiếc đồng hồ Apple bằng vàng hồng, vòng tay và nhẫn. Điều đó càng khiến cô chắc chắn đó không phải là bạn trai mình.

Sau khi phát hiện bị bạn trai lừa dối , Kayla hỏi anh ta khi đó đang nấu ăn cho ai thì nhận được câu trả lời: "Đáng lẽ ra là em".

Câu chuyện của Kayla nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân cư mạng.

"Hãy nói với anh ấy rằng bạn thích bộ móng tay acrylic của anh ấy", "Anh ta không biết phụ nữ chúng ta là thám tử hay sao ?", "Nhìn lượng thức ăn nấu nướng kia là tôi đã biết dành cho 2 người rồi", "Chúc bạn sớm tìm được một chàng trai tốt hơn", … nhiều người dùng TikTok để lại bình luận.

Không rõ cô gái sau đó có chia tay bạn trai không nhưng cô đã khiến dân mạng trầm trồ thán phục về độ tinh mắt.

Theo Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)