Cô gái lái xe phân khối lớn bị 'ném đá' vì lạng lách trên đường

Google News

Bất chấp nguy hiểm, cô gái điều khiển xe phân khối lớn đã không đội mũ bảo hiểm, đi lạng lách, đánh võng trên đường. Hành động này bị nhiều dân mạng lên án.

Ngày 31/3, hình ảnh một cô gái lái xe phân khối lớn, không đội mũ bảo hiểm, chạy lạng lách, đánh võng trước mũi ôtô được chia sẻ trên các diễn đàn. Thậm chí suốt đoạn đường dài, người này còn vừa điều khiển xe, vừa sử dụng điện thoại di động.
Sau khi xem bài đăng, phần lớn dân mạng chỉ trích hành động nguy hiểm của cô gái đi xe phân khối lớn.
Co gai lai xe phan khoi lon bi 'nem da' vi lang lach tren duong
Cô gái đi xe phân khối lớn lạng lách, đánh võng trên đường. Ảnh: Hoàng Anh. 
Thành viên Anh Vũ bình luận: "Nhìn thật tức mắt, đã bao nhiêu vụ va chạm do đi đứng kiểu này rồi mà vẫn không chừa. Điều khiển phương tiện mà thiếu ý thức như cô gái này còn có thể khiến những người xung quanh bị tai nạn oan".
Nickname Hoàng Hiếu viết: "Học đòi đi lạng lách, đánh võng, không hiểu bạn nữ này ý thức để đi đâu".
Co gai lai xe phan khoi lon bi 'nem da' vi lang lach tren duong-Hinh-2
Cô gái bị ném đá vì hành vi thiếu ý thức khi tham gia giao thông của mình. Ảnh: Hoàng Anh. 
"Đây không chỉ là hành động gây nguy hiểm cho chính mình mà còn ảnh hưởng đến những người khác. Trông thấy cảnh này chỉ biết ngán ngẩm trước người ý thức kém", Tuấn Anh bức xúc chia sẻ.
Hoàng Anh - người đăng tải hình ảnh - cho Zing.vn biết khoảnh khắc trên được chụp vào khoảng 3h chiều 30/3, trên đoạn đường từ Bưởi về Cầu Giấy, Hà Nội.
Hoành Anh cho rằng hành động này rất nguy hiểm không chỉ cho người điều khiển phương tiện mà còn đối với những người tham gia giao thông khác. Đặc biệt, bạn nữ lại đang lái xe phân khối lớn với tốc độ cao.
Chủ nhân bức ảnh tình cờ nhìn thấy khi đi trên đường nên đã chụp lại khoảnh khắc không mấy đẹp mắt này.
Người này hy vọng dân mạng cùng anh chia sẻ hình ảnh để rút kinh nghiệm cho bản thân. Bên cạnh đó, anh đề nghị CSGT nên phạt nguội hành vi vi phạm luật an toàn giao thông của cô gái trong hình.
Đây không phải lần đầu tiên cộng đồng mạng bàn luận về việc điều khiển xe máy thiếu an toàn gây hậu quả nghiêm trọng của các bạn trẻ.
Trước đó, clip ghi lại cảnh hai thiếu nữ ngồi trên xe đạp điện học cách lạng lách, đánh võng của hai thanh niên lái xe máy phía trước từng khiến nhiều người bức xúc.
Theo Kiều Trang/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)