Chuyện tình cặp đôi “đẹp nhất trường HV Cảnh sát Nhân dân“

Google News

Chàng trai tài hoa đem lòng yêu á khôi của Học viện Cảnh sát nhân dân (Hà Nội). Tuy nhiên, "bông hồng thép" ghét anh từ cái nhìn đầu tiên.

Mối duyên của chàng trai tài hoa và á khôi 
Trên mạng xã hội, cặp đôi Bế Tuấn Kiệt và Nguyễn Quỳnh Chi được nhiều người yêu mến. Mỗi hình ảnh, chia sẻ của họ về nhau hút hàng nghìn lượt thích, trăm bình luận. 
Cặp đôi này được đánh giá là đẹp nhất trường HV Cảnh sát Nhân dân. Tuấn Kiệt sinh năm 1994, chuyên ngành Cảnh sát Giao thông, có hơn 22.000 lượt người theo dõi trên Facebook cá nhân. Quỳnh Chi học ngành Cảnh sát Quản lý Hành chính. Cô là á khoa khóa D39. 
Chuyen tinh cap doi dep nhat truong HV Canh sat Nhan dan
 Cặp đôi đẹp trong trường HV Cảnh sát Nhân dân.
Câu chuyện bắt đầu từ hơn một năm trước, khi Quỳnh Chi là sinh viên năm thứ nhất, Tuấn Kiệt học trên một khóa. Ngay trong lần đầu gặp mặt, nam sinh này đã có cảm tình, quyết tâm theo đuổi nữ á khoa xinh đẹp. Tuy nhiên, Quỳnh Chi không thích đối phương vì lý do “nhìn không vừa mắt”. 
Cô kể lại: “Trong buổi đầu tiên nhập học, mình thấy anh Kiệt từ căng-tin của trường. Chưa từng nói chuyện hay hiểu gì về anh, mình đã thấy ghét". Nhưng “ghét của nào trời trao của ấy”, sau thời gian Tuấn Kiệt chủ động trò chuyện, họ trở nên gần gũi. 
Sau ba tháng nhắn tin, trò chuyện, Quỳnh Chi nhận lời tỏ tình vào dịp Tết Nguyên đán. 
“Anh là người mình ghét nhất nhưng lại thành yêu thương nhất”, nữ sinh này tâm sự. 
Chàng trai khoa Cảnh sát Giao thông tâm niệm, sự kiên trì đã giúp anh chiến thắng nhiều vệ tinh xung quanh Quỳnh Chi. Khi thành đôi, Tuấn Kiệt giúp cô chuyển từ ghét thành yêu, nhận ra rằng để đánh giá một con người không chỉ qua ánh nhìn. 
Tình yêu dưới mái trường Cảnh sát 
Cùng học dưới mái trường HV Cảnh sát Nhân dân, tình yêu của họ thú vị và khác biệt. Kiệt chia sẻ: “Chúng mình mặc đồng phục, sinh hoạt theo một chế độ, hoạt động rèn luyện trong môi trường chung. Cả hai có nhiều cơ hội cùng nhau trưởng thành". 
Trong cuộc sống thường ngày, nam sinh không được sang phòng sinh viên nữ. Khi gặp gỡ, họ luôn giữ khoảng cách nhất định, biểu hiện tình cảm tế nhị, văn minh. Chỉ đến cuối tuần, Kiệt và Chi mới có dịp ra ngoài. Vì vậy, họ ít bên nhau trong các ngày sinh nhật, Valentine. 
Chuyen tinh cap doi dep nhat truong HV Canh sat Nhan dan-Hinh-2
Kiệt và Chi trong đồng phục của trường.  
Tuấn Kiệt chia sẻ: “Chúng mình không đặt nặng vấn đề này. Yêu nhau và luôn mang đến tiếng cười cho người ấy là hạnh phúc rồi”. 
Ngoài chuyện tình cảm, Quỳnh Chi còn là "cô giáo" phụ đạo cho Kiệt môn Ngoại ngữ và Tin học. Nữ á khoa luôn nhắc nhở bạn trai chú tâm học hành. Anh chàng Tuấn Kiệt vốn ham chơi đã trở nên chăm chỉ để ghi điểm trong mắt người yêu. Mặt khác, Kiệt dạy bạn gái lái ôtô. 
Về kỷ niệm tình yêu đáng nhớ nhất, nam sinh trường Cảnh sát kể lại: "Khi trở về ký túc xá trong buổi tối mưa ngập các lối đi, mình đi dép còn cô ấy mang giày. Mình nói sẽ cõng Chi đi qua chỗ lụt sâu nhưng cô ấy nhất định không đồng ý vì sợ mình ngã. Cả hai giận nhau chỉ vì lý do nhỏ ấy. Rồi bất ngờ mình chủ động kéo tay và cõng cô ấy trên lưng. Còn giận và lo lắng cho mình nhưng Chi không thể nào xuống được, cô ấy đành ngoan ngoãn nghe lời". 
Những món quà độc 
Tuấn Kiệt coi nhiếp ảnh là nghề nghiệp tay trái, anh tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa. 9X này từng đạt giải cuộc thi ảnh Tổ quốc qua góc nhìn, Vẻ đẹp chiến sĩ công an nhân dân… Phía sau niềm đam mê chụp ảnh luôn là lời động viên, quan tâm của cô bạn gái tâm lý. 
Gần đây, nhờ tài năng hội họa, Kiệt nổi danh tại trường HV Cảnh sát Nhân dân. Bức chân dung đầu tiên của Kiệt vẽ tặng bạn gái, hoàn thành ngày 17/3, hút gần 5.000 lượt like (thích). Ngày 23/3, anh chàng hoàn thành bức chân dung thứ hai vẽ tặng Quỳnh Chi trong bộ đồng phục cảnh sát quen thuộc.
Tuấn Kiệt cho biết: “Không học hội họa chuyên nghiệp nên mình vẽ theo cảm nhận cá nhân. Ánh mắt và nụ cười của Chi là những chi tiết khó vẽ nhất nhưng lại tạo nên cảm hứng đặc biệt với mình". 
Chuyen tinh cap doi dep nhat truong HV Canh sat Nhan dan-Hinh-3
Món quà Tuấn Kiệt vẽ tặng người yêu. 
Bên cạnh vẽ chân dung, bức tranh phong cảnh – tháp Eiffel của hot boy Cảnh sát được chú ý. Tuấn Kiệt mất 4 ngày, 3 đêm để hoàn thành sản phẩm được vẽ bằng màu nước kết hợp bút chì. Chàng trai này tâm sự: “Quỳnh Chi rất thích tháp Eiffel. Chưa có điều kiện cùng nhau đến Pháp nên mình mang địa danh này đến gần cô ấy qua tranh vẽ". 
Trước đó, anh chàng đa tài từng tạo hình tháp Eiffel bằng cách ghép hàng nghìn que tăm đem tặng bạn gái.
Theo Huỳnh Anh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)