Chụp ảnh áo yếm bị chê bai, Huỳnh Anh phản ứng đầy cam chịu

Google News

Rõ ràng bị người ta chê xấu nhưng Huỳnh Anh lại phải đi nói lời xin lỗi.

Dù đã đường ai nấy đi nhưng Huỳnh Anh vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng dưới cái mác bạn gái cũ Quang Hải. Mới đây, cô bạn hào hứng chia sẻ khoảnh khắc thảnh thơi đi chụp ảnh Tết.

Trong ảnh Huỳnh Anh mặc áo yếm, đầu đội khăn vấn, tạo dáng "yểu điệu thục nữ" bên hoa sen trắng. Bên cạnh những khoảnh khắc nghiêm túc, tình cũ Quang Hải cho "ra lò" loạt bức hình tạo dáng nhí nhố.

Chup anh ao yem bi che bai, Huynh Anh phan ung day cam chiu

Ngoài những lời khen Huỳnh Anh làm trò mà vẫn xinh như "cô Tấm", có người lại phũ phàng nhận xét: "Xấu". Nhận phải phản hồi tiêu cực nhưng cô nàng lại bày tỏ "xin lỗi" người này. Phần hồi đáp của Huỳnh Anh được cho là "khá hiền" và có phần "cam chịu".

Chup anh ao yem bi che bai, Huynh Anh phan ung day cam chiu-Hinh-2

Phản ứng của bạn gái cũ Quang Hải khi bị chê xấu.

Đây không phải lần đầu tiên Huỳnh Anh công khai trả lời những bình luận không ưa về mình.

Gần đây nhất, khi đăng tải một bức ảnh trên Instagram cùng caption: "Suy nghĩ xem mai ăn gì?", một tài khoản lập tức vào cà khịa cô nàng: "Ăn trà xanh đi chị". Huỳnh Anh sau đó cũng chỉ thẳng thắn từ chối: "Nono (không)". 

Huỳnh Anh bắt đầu gây chú ý kể từ khi được Quang Hải công khai hẹn hò hồi tháng 5/2020. Nhưng mối tình này hiện đã tan đàn xẻ nghé. Đầu tháng 11/2020, cô bị đồn là "trà xanh" khi một người lên tiếng tố cáo Huỳnh Anh đong đưa bạn trai mình.

Chup anh ao yem bi che bai, Huynh Anh phan ung day cam chiu-Hinh-3

Thời điểm đó, Huỳnh Anh từng lên tiếng khẳng định bản thân không có lỗi với ai, cũng không cắm sừng Quang Hải (bởi khi nổ ra tin đồn họ đã chia tay) và loạt thông tin đang lan truyền đều là giả.

Chia tay bạn trai là cầu thủ nổi tiếng, thời gian qua, Huỳnh Anh bị đồn qua lại với R.Tee - thí sinh từng tham gia Rap Việt. Nhưng kể từ khi nghi vấn lộ ra, người trong cuộc kiên quyết giữ im lặng. 

Theo Min/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)