Chống đối HLV, tiền đạo điển trai Nikola Kalinic bị đuổi khỏi World Cup?

Google News

Giới truyền thông Croatia cho rằng tiền đạo đội nhà Nikola Kalinic đã bị đuổi về nước sau khi từ chối vào sân từ băng ghế dự bị trong trận ra quân ở bảng D của VCK World Cup 2018 thắng 2-0 trước Nigeria.

Trận đấu đó, Nikola Kalinic chỉ có tên trên băng ghế dự bị. Khi trận đấu đang diễn ra, HLV Zlatko Dalic yêu cầu Nikola Kalinic khởi động để sẵn sàng vào sân ở cuối trận. Lúc đó, trận đấu dường như đã an bài khi Croatia có được hai bàn dẫn trước do Ebeto (đá phản lưới nhà phút 32) và Luka Modric (phút 71).
Tuy nhiên, hãng tin 24sata của Croatia cho rằng tiền đạo của CLB AC Milan Nikola Kalinic từ chối tham gia trận đấu. Đó là lý do khiến HLV Zlatko Dalic nổi giận đuổi Nikola Kalinic về nước sáng nay 18-6.
Thông tin này vẫn chưa được Liên đoàn bóng đá Croatia xác nhận. Tuy nhiên, sự cố gây sốc này đã được HLV Zlatko Dalic ám chỉ ngay sau trận đấu khi ông phát biểu với báo giới rằng toàn đội không có ai bị chấn thương nhưng lại "có một vấn đề" .
 Tiền đạo Nikola Kalinic được cho là đã bị đuổi về nước. Ảnh: THE SUN
Nikola Kalinic là một trong những chân sút dày dạn kinh nghiệm của Croatia. Anh từng ghi 15 bàn qua 41 trận đấu cho tuyển quốc gia.
Chuyện này chắc chắn ảnh hưởng không tốt đến sự nghiệp chân sút 30 tuổi này bởi anh đang trong vòng thương lượng chuyển nhượng giữa AC Milan và Sevilla. Đội bóng Tây Ban Nha muốn mượn Nikola Kalinic trong một mùa giải nhưng AC Milan lại muốn bán đứt với giá 17,5 triệu bảng.
Theo Tấn Phúc/Tuổi trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)