Trong loạt lần đối đầu với các thương hiệu, có lẽ lần đối đầu trực diện với chủ tiệm chè gần đây nhất cũng chính là lần tổn thất nhất của "Chiến thần TikTok" Võ Hà Linh.Sau loạt ồn ào liên tiếp những ngày vừa qua, TiKToker Võ Hà Linh đã thừa nhận bị dính "bẫy" truyền thông khi tên cô xuất hiện trên tờ giấy “miễn tiếp” của một số cửa hàng, gặp không ít bình luận tẩy chay. Đây có lẽ là ảnh hưởng vô cùng lớn đối với công việc của cô.Ngay sau những ồn ào, Hà Linh đã đăng tải một video tâm sự lên trang cá nhân. Cô cho biết mình chỉ là một người review bình thường, danh xưng “chiến thần” chỉ là do mọi người ưu ái gọi chứ bản thân cô không hề tự phong. Những gì cô nàng review đều đến từ trải nghiệm thực tế của cá nhân và không hề có ác ý gì.Hà Linh cũng nhắn nhủ tới những người đã theo dõi và ủng hộ cô trong suốt chặng đường dài: “Qua sự việc này, đây cũng là một cơ hội để mình nhìn nhận lại và phát triển những nội dung tốt hơn trong các video sắp tới. Đây không chỉ là sự nghiệp mà còn là đam mê trong suốt 3 năm qua của mình."Vốn được nhiều người biết đến là một trong những YouTuber review mỹ phẩm, chắc chắn những lần “đại chiến” của Võ Hà Linh không thể thiếu những cái tên trong ngành mỹ phẩm. Một trong số đó có thể kể tới 2 lần “combat” cực căng liên quan tới serum peel nách trị thâm với Trang Nemo và kem nâng tone ốc sên với Cô Đào.Ngay khi được người theo dõi trang đề nghị review, Hà Linh đã mua về dùng thử. Sau đó, cô nàng chỉ khẳng định lại duy nhất một câu: “Đang thâm vừa, dùng xong thành thâm đen”.Một cái tên khác trong cuộc chiến với Võ Hà Linh chính là Cô Đào, một nhân vật review mỹ phẩm có lượng người theo dõi tương đối lớn trên TikTok. Màn “đấu khẩu” giữa 2 cô nàng xảy ra vì một sản phẩm kem nâng tone hay còn được gọi là “kem lười” đang được quảng cáo rầm rộ trên mạng.Ngay lập tức, “chiến thần review” đã quay clip và thử trực tiếp sản phẩm. Trong video, người xem có thể thấy chất kem khi thoa lên da vẫn cực kì khô và tạo ra những mảng sơn trắng bị bong tróc.Không chỉ review mỹ phẩm, đồ ăn, Võ Hà Linh còn review quần áo. Xuất thân là sinh viên khoa Mỹ thuật nên cô nàng có những phân tích khá sâu sắc, chi tiết. Cách đây một thời gian, cô nàng từng chê bai tương đối “thậm tệ” sản phẩm áo hoodie nỉ da cá và quần của một nhãn hàng.Hà Linh đánh giá chiếc áo là quá mỏng, không xứng đáng với giá tiền bỏ ra. Bên cạnh đó, chiếc quần còn bị cô nàng ví giống với quần đi mưa hay giống chiếc quần thể dục đi học.Ngay sau khi thương hiệu quần áo local brand lên tiếng, Hà Linh đã lên tiếng xin lỗi vì dùng sai mục đích nhưng đồng thời cũng khẳng định mình sẽ không mua lại và giới thiệu cho mọi người vì giá quá cao và chất liệu không xứng đáng.Trên đây cũng chỉ là một trong rất nhiều “cuộc chiến” của “chiến thần review” với các nhãn hàng khác. Nhưng dù sao, Hà Linh vẫn luôn có một lượng fan yêu quý cô nàng vì sự thẳng thắn, không ngại “va chạm” với bất kỳ ai.
Trong loạt lần đối đầu với các thương hiệu, có lẽ lần đối đầu trực diện với chủ tiệm chè gần đây nhất cũng chính là lần tổn thất nhất của "Chiến thần TikTok" Võ Hà Linh.
Sau loạt ồn ào liên tiếp những ngày vừa qua, TiKToker Võ Hà Linh đã thừa nhận bị dính "bẫy" truyền thông khi tên cô xuất hiện trên tờ giấy “miễn tiếp” của một số cửa hàng, gặp không ít bình luận tẩy chay. Đây có lẽ là ảnh hưởng vô cùng lớn đối với công việc của cô.
Ngay sau những ồn ào, Hà Linh đã đăng tải một video tâm sự lên trang cá nhân. Cô cho biết mình chỉ là một người review bình thường, danh xưng “chiến thần” chỉ là do mọi người ưu ái gọi chứ bản thân cô không hề tự phong. Những gì cô nàng review đều đến từ trải nghiệm thực tế của cá nhân và không hề có ác ý gì.
Hà Linh cũng nhắn nhủ tới những người đã theo dõi và ủng hộ cô trong suốt chặng đường dài: “Qua sự việc này, đây cũng là một cơ hội để mình nhìn nhận lại và phát triển những nội dung tốt hơn trong các video sắp tới. Đây không chỉ là sự nghiệp mà còn là đam mê trong suốt 3 năm qua của mình."
Vốn được nhiều người biết đến là một trong những YouTuber review mỹ phẩm, chắc chắn những lần “đại chiến” của Võ Hà Linh không thể thiếu những cái tên trong ngành mỹ phẩm. Một trong số đó có thể kể tới 2 lần “combat” cực căng liên quan tới serum peel nách trị thâm với Trang Nemo và kem nâng tone ốc sên với Cô Đào.
Ngay khi được người theo dõi trang đề nghị review, Hà Linh đã mua về dùng thử. Sau đó, cô nàng chỉ khẳng định lại duy nhất một câu: “Đang thâm vừa, dùng xong thành thâm đen”.
Một cái tên khác trong cuộc chiến với Võ Hà Linh chính là Cô Đào, một nhân vật review mỹ phẩm có lượng người theo dõi tương đối lớn trên TikTok. Màn “đấu khẩu” giữa 2 cô nàng xảy ra vì một sản phẩm kem nâng tone hay còn được gọi là “kem lười” đang được quảng cáo rầm rộ trên mạng.
Ngay lập tức, “chiến thần review” đã quay clip và thử trực tiếp sản phẩm. Trong video, người xem có thể thấy chất kem khi thoa lên da vẫn cực kì khô và tạo ra những mảng sơn trắng bị bong tróc.
Không chỉ review mỹ phẩm, đồ ăn, Võ Hà Linh còn review quần áo. Xuất thân là sinh viên khoa Mỹ thuật nên cô nàng có những phân tích khá sâu sắc, chi tiết. Cách đây một thời gian, cô nàng từng chê bai tương đối “thậm tệ” sản phẩm áo hoodie nỉ da cá và quần của một nhãn hàng.
Hà Linh đánh giá chiếc áo là quá mỏng, không xứng đáng với giá tiền bỏ ra. Bên cạnh đó, chiếc quần còn bị cô nàng ví giống với quần đi mưa hay giống chiếc quần thể dục đi học.
Ngay sau khi thương hiệu quần áo local brand lên tiếng, Hà Linh đã lên tiếng xin lỗi vì dùng sai mục đích nhưng đồng thời cũng khẳng định mình sẽ không mua lại và giới thiệu cho mọi người vì giá quá cao và chất liệu không xứng đáng.
Trên đây cũng chỉ là một trong rất nhiều “cuộc chiến” của “chiến thần review” với các nhãn hàng khác. Nhưng dù sao, Hà Linh vẫn luôn có một lượng fan yêu quý cô nàng vì sự thẳng thắn, không ngại “va chạm” với bất kỳ ai.