Cặp đôi thường bị đàm tiếu là bố con vì chênh nhau 32 tuổi

Google News

Ông Scott (56 tuổi) và cô Jessica (24 tuổi, sống tại Canada) cách nhau tới 32 tuổi nhưng đã nhanh chóng dành tình cảm cho nhau, bất chấp lời dị nghị của dư luận.

Trước khi quen biết Jessica, ông Scott đã ly hôn và có con 2 người con. Cô con gái lớn của ông thậm chí còn hơn Jessica đến 10 tuổi.

Thời điểm cả hai lần đầu gặp gỡ vào tháng 8/2016. Jessica là người nhắn tin làm quen với ông Scott trước. Vì tò mò trước trang cá nhân của cô gái trẻ, ông đã nhấp vào để xem và thốt lên: "Ồ, cô ấy thật xinh đẹp". Sau đó khi nhìn thấy tuổi của cô gái, ông Scott đã phát hoảng.

Mối quan tâm lớn nhất của người đàn ông 56 tuổi trong mối quan hệ này là Jessica nhỏ tuổi hơn đáng kể so với con gái của ông. Tuy nhiên mọi rào cản đã bị phá bỏ bởi sự đồng điệu trong tâm hồn của cả hai. Họ quyết định đến với nhau bất chấp mọi lời dị nghị.

Cap doi thuong bi dam tieu la bo con vi chenh nhau 32 tuoi

Ông Scott và Jessica chênh nhau 32 tuổi.

Jessica chia sẻ trên The Sun: "Mọi người khá khó chịu với mối quan hệ của chúng tôi. Bạn bè của tôi cũng không ủng hộ. Tôi nghĩ họ đã có một số đánh giá tiêu cực về điều đó vì tôi không còn nhận được lời mời tham gia các hoạt động cùng họ nữa".

Ông Scott nói thêm: "Hầu hết những người không quen biết chúng tôi đều nghĩ cô ấy là kẻ đào mỏ, hoặc nghĩ tôi là bố cô ấy. Chúng ta không thể dành cả cuộc đời này để lo lắng về những gì người khác nghĩ về mình".

Vì chênh lệch nhau tới 32 tuổi, nên Jessica thường xuyên bị nhầm là con gái của ông Scott. Cặp đôi cho rằng mối quan hệ của họ đã bị đánh giá quá khắt khe.

Cặp đôi đang lên kế hoạch cho đám cưới sau khi lời cầu hôn tại thành phố Montreal của ông Scott nhận được cái gật đầu đồng ý của Jessica.

Cap doi thuong bi dam tieu la bo con vi chenh nhau 32 tuoi-Hinh-2

Cặp đôi muốn làm đám cưới và sinh con.

Sau khi kết hôn, ông Scott và cô Jessica cũng muốn có con chung vì cả hai đều mong muốn bắt đầu một gia đình riêng.

Theo Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)