Cận cảnh vẻ đẹp của nữ sinh dự cuộc thi về phòng chống COVID-19

Google News

Vừa qua, Thành đoàn Hà Nội tổ chức cuộc thi Chiến sĩ nhí thủ đô phòng chống dịch COVID-19. Cuộc thi thu hút hàng nghìn thí sinh tham dự, trong đó có Đặng Phương Anh - học sinh lớp 8A6 trường THCS Thượng Thanh (Long Biên, Hà Nội).

 

Can canh ve dep cua nu sinh du cuoc thi ve phong chong COVID-19

Đặng Phương Anh tham gia cuộc thi “Chiến sĩ nhí thủ đô phòng chống dịch COVID-19”.

Tham dự cuộc thi Đặng Phương Anh đã thực hiện một clip dài hơn 4 phút thể hiện hiểu biết của mình về dịch bệnh COVID-19 và cách phòng chống tác hại của dịch bệnh. Với vẻ ngoài xinh xắn, khả năng diễn đạt trôi chảy, tự tin, nữ sinh đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Phương Anh còn tham dự cuộc thi vẽ tranh “Ngày hội sắc màu” với chủ đề phòng chống dịch COVID-19 và tự tay làm những chiếc mũ chắn giọt bắn góp phần cho phong trào phòng chống dịch bệnh tại địa phương.

Clip tham dự cuộc thi “Chiến sĩ nhí thủ đô phòng chống dịch COVID-19” đăng trên fanpage Quận đoàn Long Biên của Phương Anh hiện đã có 2,7 nghìn lượt like và 1,2 nghìn lượt chia sẻ. Đồng thời nhiều cư dân mạng đã tìm đến facebook cá nhân của nữ sinh để dành lời khen ngợi.

Nói về học sinh của mình, cô giáo Lê Thị Mai Oanh - trường THCS Thượng Thanh chia sẻ: “Phương Anh là một học sinh xuất sắc của lớp trong việc tham gia các hoạt động của cộng đồng. Vì thế, lần này, lớp 8A6 đã đề cử em đại diện cho cả lớp tham dự cuộc thi “Chiến sĩ nhí thủ đô phòng chống dịch COVID-19”. Với sự hiểu biết cũng như tài năng của mình, clip của Phương Anh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Không những thế, Phương Anh là học sinh có thành tích học tập rất tốt, trong lớp luôn hòa đồng, sẵn sàng giúp đỡ bạn bè và luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Tôi rất tự hào về học sinh của mình”.

Sau đây là những hình ảnh xinh đẹp của Phương Anh:

Can canh ve dep cua nu sinh du cuoc thi ve phong chong COVID-19-Hinh-2

Can canh ve dep cua nu sinh du cuoc thi ve phong chong COVID-19-Hinh-3

Can canh ve dep cua nu sinh du cuoc thi ve phong chong COVID-19-Hinh-4

Can canh ve dep cua nu sinh du cuoc thi ve phong chong COVID-19-Hinh-5

Can canh ve dep cua nu sinh du cuoc thi ve phong chong COVID-19-Hinh-6

Can canh ve dep cua nu sinh du cuoc thi ve phong chong COVID-19-Hinh-7

Can canh ve dep cua nu sinh du cuoc thi ve phong chong COVID-19-Hinh-8

 

 

Theo Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)