Cách nhặt rau ngót sáng tạo dành cho hội những người lười

Google News

Cách nhặt rau ngót cực nhanh được chia sẻ ầm ầm trên mạng xã hội, chị em hào hứng vì hết ám ảnh cảnh đau tay.

Rau ngót là loại rau ngon được nhiều người ưa thích và lựa chọn vì tính mát, vị ngọt, tác dụng thanh nhiệt, giải độc, bổ huyết, nhuận tràng.... Thành phần dinh dưỡng của rau ngót chứa lượng đạm thực vật cao nên rau ngót được khuyên dùng thay thế đạm động vật. Thế nhưng, bà bầu không được ăn loại rau này.

Tuy nhiên, việc làm sao để nhặt rau ngót là nỗi ám ảnh với nhiều người. Nhưng cái khó ló cái khôn, chị em đã nghĩ ra cách mới, đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng, quan trọng là không ảnh hưởng đến bàn tay.

Mới đây, một vị phụ huynh đã đăng tải một clip trên hội "ghét bếp" với nội dung về cách nhặt rau ngót độc đáo của cô em gái mình: "Mọi người cho em hỏi em gái em lười hết phần của các bác thế này không ạ???". Nghe phần miêu tả thì có vẻ như đang chê em gái của mình, thế nhưng xem clip mới thấy, hoá ra đây lại là một cách nhặt rau ngót vô cùng sáng tạo, vừa nhanh mà vừa đỡ mệt dành cho hội những người lười.

Cach nhat rau ngot sang tao danh cho hoi nhung nguoi luoi

Cách nhặt rau ngót sáng tạo.

Với cách này, thay vì dùng tay tuốt lá rau ngót, chúng ta nhét từng ngọn rau qua lỗ của chiếc rổ rồi kéo là toàn bộ lá rau sẽ rơi hết vào rổ.

Một bà nội trợ cho rằng: "Thông minh quá ý chứ! Rất nhiều sáng kiến phát sinh từ những người lười đấy. Tôi cũng làm theo cách này, vì nhanh và gọn nhẹ".

"Cách này giúp sáng tạo, chị em không đau da tay, đỡ hỏng móng tay mà vẫn có rau ăn một cách ngon lành nhé", một người khác cho hay.

Theo Việt Hương/Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)