Bộ sưu tập kiểu con gái có thể thành Tuesday bất cứ lúc nào

Google News

Sau khi từ khóa 'trà xanh' được chú ý, cư dân mạng cùng điểm danh những kiểu phụ nữ 'nguy hiểm' không kém khác mà các cô gái cần cho vào tầm ngắm khi thấy ở gần bạn trai mình trong bán kính 10m.

Sau nghi vấn Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chia tay, từ khóa "trà xanh" được réo gọi để chỉ cô gái bị cho là chen vào giữa mối quan hệ của cặp đôi nổi tiếng này. Tuy nhiên không phải ai cũng biết có cả một bộ sưu tập 10 kiểu "con gái chơi hệ trà" được gọi tên bằng các loại đồ uống khác nhau thể hiện những đặc trưng của mỗi cô nàng.
1. Trà xanh
"Trà xanh" là một từ bắt nguồn từ cộng đồng mạng Trung Quốc, với từ gốc là "lục trà biểu", dùng để miêu tả những người phụ nữ bên ngoài trong sáng, đơn thuần, nhưng thực chất lại chứa một bụng mưu mô, tư lợi cho bản thân. Gái "trà xanh" có thể hiểu nôm na là "miệng nam mô bụng bồ dao găm".
Theo kinh nghiệm của nhiều chị em phụ nữ, các em gái "trà xanh" có thể trở thành đối tượng cực kỳ nguy hiểm khi họ nhắm đến các chàng trai đã có người yêu. Bởi khác với những "tiểu tam" vốn thể hiện ý đồ tấn công rõ ràng, gái "trà xanh" có vẻ ngoài hoàn toàn ngây thơ vô tội, kích thích bản năng muốn che chở của nam giới. Các chàng trai thậm chí ngay cả khi bị tấn công cũng không hề nhận ra mà vẫn tự mình rơi vào lưới tình của các cô gái này.
2. Trà sữa 
Các cô gái "trà sữa" có ngoại hình ngọt ngào, ăn nói nhỏ nhẹ và đậm chất "bánh bèo" trước mặt các chàng trai. Họ thường tìm cách nhờ các chàng trai giúp đỡ để tạo quan hệ thân thiết. Những cô gái này nhận bất cứ món quà nào dù có thích đối phương hay không nhưng lại không đưa ra câu trả lời rõ ràng, cứ tận hưởng cảm giác có người theo đuổi mình càng nhiều càng tốt.
3. Hồng trà 
Khác với "trà xanh" tỏ ra ngây thơ, hồng trà lại được coi là bạo dạn hơn khi make-up cho đến ăn mặc đều theo phong cách quyến rũ, khoe khéo vóc dáng hấp dẫn người khác phái. Những cô gái này cũng không thích "đi đường vòng" mà thường thẳng thắn thể hiện ý đồ "đập chậu cướp hoa" của mình trước mặt chàng trai họ nhắm đến. Chính điều này khiến nhiều chàng trai cảm thấy lòng tự tôn được vuốt ve khi có một cô nàng quyến rũ lại chủ động vì mình.
4. Cà phê
Bo suu tap kieu con gai co the thanh Tuesday bat cu luc nao
 
Những cô gái được ví với cà phê là kiểu phụ nữ từ ăn mặc đã toát lên vẻ lịch sự, học thức. Họ thích tiếp cận những người đàn ông giàu có, thành đạt và lợi dụng để tìm cách đạt được vị trí xã hội cao hơn.
5. Trà Long Tỉnh 
Trà Long Tỉnh được coi là loại trà thượng hạng, ban đầu có thể không gây ấn tượng nhưng dư vị dài lâu. Các cô gái thuộc kiểu này thường có vẻ ngoài giản dị, thoải mái, không chú trọng hình tượng và chơi với các chàng trai như "anh em chí cốt". Khi bạn gái của những anh chàng này ghen tuông, các chàng có thể giận ngược và cho rằng bạn gái ghen thái quá, không hề nhận ra "ý đồ" của gái trà Long Tỉnh ẩn sau vẻ ngoài "tình huynh đệ".
6. Trà đen
Gái "trà đen" là những cô nàng đam mê tiệc tùng, uống rượu giỏi, bên ngoài luôn tỏ ra là chị em tốt và thân thiết nhưng lại sẵn sàng nói xấu sau lưng, giật bồ bạn lúc nào không biết.
7. Trà Phổ Nhĩ 
Kiểu con gái này khi còn đi học chính là thành phần "con ngoan trò giỏi" điển hình. Tuy nhiên sau khi đi làm, những người này mới biết tận dụng lợi thế của việc là nữ giới và "quăng lưới" các chàng trai xung quanh. Có thể do kìm nén quá lâu với hình tượng ngoan hiền trước đó nên khi đã "bung lụa" thì đây cũng là những cô gái bạo dạn, chịu chơi nhất, đã xác định đối tượng nào thì nhất định không dừng lại.
8. Trà hoa cúc 
Nhẹ nhàng như cái tên của mình, những cô gái này cực kỳ thân thiện và giỏi lấy lòng người khác. Cư dân mạng khuyên rằng đây là kiểu con gái có thể làm xã giao nhưng tuyệt đối không nên giới thiệu người yêu với những cô gái này, bởi họ có khả năng "giật bồ" đỉnh cao mà chính chủ đôi khi mất người yêu vẫn còn ngơ ngác chưa hiểu tại sao.
9. Thuốc Bắc
Những cô gái kiểu này chính là "cao thủ thả thính". Chỉ bằng lời nói, họ có thể khiến các chàng trai tình nguyện hy sinh, bỏ ra rất nhiều công sức và tiền bạc cho mình, làm đối phương trải qua cảm giác "dù chết cũng cam tâm tình nguyện".
10. Nước khoáng
Kiểu con gái này có thể dùng từ "thâm tàng bất lộ" để hình dung: bên ngoài không có gì đặc biệt, khiến các cô bạn gái có bắt gặp chàng trai của mình đi cùng cũng có thể bỏ qua không hề cảnh giác. Tuy nhiên bất cứ khi nào những nàng "nước khoáng" muốn, họ đều có thể biến mình trở thành một đối tượng thu hút trong mắt người khác phái. Nói cách khác, nước khoáng trong suốt, không màu, không vị nhưng lại có thể trở thành bất cứ loại nước nào tùy ý người pha chế.
Theo Minh Tâm/Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)