Bị CSGT bắt quá nhiêu, cô gái lên kế hoạch cưa trai đầy táo bạo

Google News

(Kiến Thức) - Câu chuyện cô gái vô tình cưa đổ anh cảnh sát do bị CSGT bắt quá nhiều thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, câu chuyện về cô gái cưa đổ CSGT chỉ vì bị bắt quá nhiều tại cùng một địa điểm được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt like và bình luận.
Theo như tâm sự, cô gái là là sinh viên năm 3 theo học tại một trường Đại học thuộc Hà Nội, vì vừa đi học lại đi làm nên bố mẹ ở quê đã quyết định sắm cho con gái một chiếc xe máy cho thuận tiện. Thế nhưng do bình thường chỉ di chuyển bằng xe buýt, không quen đi xe máy nên ngay trong tháng đầu tiên, cô nàng đã bị CSGT bắt đến 8 lần ở cùng một địa điểm.
Bi CSGT bat qua nhieu, co gai len ke hoach cua trai day tao bao
Bị bắt quá nhiều, cô gái bỗng dưng vớ được chồng công an. 
Trong 8 lần bị "tóm" thì đến 4 lần cô nàng bị cùng một anh cảnh sát bắt phạt. Nhìn cô gái, anh cảnh sát ngán ngẩm đến mức không muốn phạt. Lần đầu tiên, vừa vào chốt phạt cô gái đã bù lu bù loa khóc lóc đến tận chiều tối. Phải cho đến khi anh CSGT nghiêm nghị quát: "Không khóc nữa" thì cô gái mới im bặt. Lần đầu tiên gặp gỡ kết thúc với việc cô nàng phải nộp phạt 600.000 đồng.
Lần 2 là lỗi xi nhan cũng là chốt này, nhìn thấy anh đang tiến ra tuýt còi cô đã tự chột dạ “thôi xong, không biết lại lỗi gì”. Nhận ngay ra là cô sinh viên mít ướt hôm trước anh liền nghiêm giọng “Không được khóc”. Đã có kinh nghiệm nên cô nàng nhanh nhảu mang giấy tờ ra đưa và không quên cảm ơn.
Lần tới, anh CSGT đã bắt đầu quen mặt, hỏi chuyện cô nàng. “Không thấy tiếc tiền à?”,  “Học ở đâu? Trường nào? Mấy phút nữa vào?"...Các anh CSGT thì hay thương sinh viên thế nên dưới sự thành khẩn tỏ ra ăn năn của cô, anh đành thở dài giục nhanh đi học không muộn “Tôi không muốn gặp cô nữa đâu đấy. Lần này tôi tha. Sinh viên mà cứ nộp phạt như thế này không thấy tốn tiền cha mẹ à”.
Bi CSGT bat qua nhieu, co gai len ke hoach cua trai day tao bao-Hinh-2
 Cô gái bị bắt lỗi nhiều đến mức các anh CSGT cũng ngán ngẩm không muốn nhìn thấy mặt.
Đến lần thứ 4 bị bắt, cô nàng được anh CSGT xin số rồi tha cho đi nhanh chóng. Bỗng 1 ngày đẹp trời, cô nàng nhận được tin nhắn của anh rủ đi uống nước. Buổi hẹn đầu tiên khá thú vị vì chàng CSGT không nghiêm nghị như lúc đang làm việc, thay vào đó lại vui tính, có khiếu nói chuyện. Vậy là chỉ sau 2 tháng tán tỉnh, cả hai đã chính thức yêu đương.
Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, câu chuyện đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Facebooker có tên T.L.N hài hước bình luận: "Người ta xinh đẹp ra đường cũng kiếm được chồng công an, cảnh sát. Mình thì bị bắt suốt mà chả anh nào để ý cứ ký biên bản ầm ầm thôi. Buồn thật".
G.K bày tỏ quan điểm: "Đúng là người tính không bằng trời tính, duyên số nó vồ lây nhau. Thôi thì từ mai mình cũng xách xe ra đường để được các anh bắt thôi".

Xem thêm clip: [NGÀY ẤY MÌNH ĐÃ YÊU] Chưa thấy anh cảnh sát giao thông nào hài như anh này =)) - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)