Bất ngờ thân thế "khủng" của người đẹp Nga òa khóc trên khán đài

Google News

Đi cùng với một người bạn, cô gái xinh đẹp này đã rơi nước mắt trước chiến thắng của đội tuyển Nga.

Chiến thắng của Nga trước Tây Ban Nha trong vòng 1/8 tại World Cup năm nay được xem như một kỳ tích. Trên khán đài, một cô gái xinh đẹp òa khóc vui mừng đã thu hút chú ý của ống kính. Đặc biệt hơn khi danh tính của mỹ nhân này được tiết lộ.
Victoria Lopyreva là người đẹp gây chú ý nhất trên khán đài cổ vũ đội tuyển Nga trong trận gặp Tây Ban Nha. Với tư cách là đại sứ World Cup, đồng thời là một người Nga, Victoria ủng hộ hết mình cho đội chủ nhà. Cô và một người bạn đi cùng la hét trong vui sướng khi Nga gỡ hòa ở hiệp chính.
Giọt nước mắt hạnh phúc đã rơi khi Nga vượt qua được vòng đá luân lưu. Victoria bật khóc xúc động. Cô đã có nhiều hoạt động quảng bá cho World Cup trước và trong khi sự kiện diễn ra. 
Victoria Lopyreva sinh năm 1983, là một hoa hậu tài năng khi vừa là người mẫu, diễn viên kiêm MC. Cô bước chân vào làng mẫu khi 15 tuổi và sớm đoạt giải quán quân tại một cuộc thi. Năm 2003, cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Nga và xuất sắc giành vương miện.
Không chỉ xinh đẹp, hoa hậu Nga còn sở hữu thân hình gợi cảm với chiều cao 1,77m. Cô sở hữu một tòa lâu đài xa hoa ở Moscow và rất nhiều siêu xe. Người đẹp nổi tiếng và được yêu mến bởi sự nghiệp phát triển, nhưng tình trường của cô lại khá lận đận. Victoria từng kết hôn với cầu thủ Fyodor Smolov vào năm 2013 và ly hôn 2 năm sau đó. Cô vướng nhiều tin đồn tình cảm nhưng tới nay vẫn chưa tái hôn.
Theo An An/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)