Báo Bỉ cay đắng, nói thẳng 1 điều về thương vụ Công Phượng ở Sint-Truiden

Google News

Trang Het Belang Van Limburg của Bỉ đã có những nhận định thẳng thắn về thương vụ Công Phượng với Sint-Truiden.

Nguyễn Công Phượng đã chính thức rời Sint-Truiden để về với CLB TP.HCM sau quãng thời gian bị "lãng quên". CP10 đã trải qua 14 trận không được BHL điền tên vào danh sách đăng ký và đành nói lời chia tay "Chim Hoàng yến".
Sau khi nhận thông tin này, cây bút Tomas của trang Het Belang Van Limburg (Bỉ) đã có những nhận định rất thẳng thắn: "Công Phượng rời Sint-Truiden để trở về quê nhà đầu quân cho CLB TP.HCM. "Messi Việt Nam" đến Bỉ vào mùa hè năm nay với nhiều kỳ vọng và những lời có cánh nhưng rất tiếc, anh đã không thể đáp ứng được kỳ vọng.
Bao Bi cay dang, noi thang 1 dieu ve thuong vu Cong Phuong o Sint-Truiden
Trang Het Belang Van Limburg nhận định Công Phượng không để lại nhiều ấn tượng trong màu áo của Sint-Truiden. 
Thương vụ tiền đạo 24 tuổi này đến STVV là chủ đề rất nóng được báo chí Việt Nam quan tâm và đăng tải trong tháng 7/2019. Tuy nhiên, sau hơn 6 tháng, phải nói rằng, đây là vụ chuyển nhượng thất bại. 
Công Phượng chỉ chơi 20 phút trong chuyến làm khách của "Chim Hoàng yến" trước Club Brugge tại Giải VĐQG Bỉ (STVV thua 0-6). Kể từ đó, anh đã không có thêm 1 lần nào ra sân và cũng không hứa hẹn bất cứ điều gì trong thành phần của CLB."
Trong khi đó, HLV Nicky Hayen của Sint-Truiden lý giải nguyên nhân khiến Công Phượng chưa thành công tại Bỉ: "Thực ra, tôi cảm nhận Công Phượng không quen nhiệm vụ phòng ngự ngay khi còn ở Việt Nam. Cậu ấy chỉ nghĩ đến tấn công, chứ không tích cực tham gia tranh bóng."
Theo Đăng Huy/Bongda.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)