Bà bầu sắp đẻ nhưng vẫn đi bar “quẩy” cực căng gây sốt mạng

Google News

(Kiến Thức) - Clip ghi lại hình ảnh bà bầu mải mê "quẩy" trong nền nhạc xập xình của quán bar được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người sợ hãi.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại hình ảnh một bà bầu mải mê "quẩy" trong quán bar khiến cộng đồng mạng phẫn nộ, "ném đá" dữ dội.
Theo đó, trong tiếng nhạc xập xình, ánh đèn mờ ảo của quán bar, bà bầu sắp đẻ mải mê "quẩy" cực nhiệt theo điệu nhạc. Điều đặc biệt, bụng bầu của cô nàng này đã khá to, ước chừng đã sang tháng thứ 7, thứ 8 của thai kỳ nhưng cô vẫn thản nhiên nhảy múa.
Ba bau sap de nhung van di bar “quay” cuc cang gay sot mang
Bà bầu bụng to vượt mặt vẫn "quẩy" cực căng trong quán bar. 
Quán bar từ lâu được coi là tụ điểm ăn chơi về đêm của giới trẻ. Bên cạnh tiếng nhạc to, dồn dập được bất suốt đêm thì đây còn là nơi tập trung khá nhiều tệ nạn. Chính bởi vậy, quán bar là nơi không hề phù hợp với bà bầu, đặc biệt là không khí đặc quánh khói thuốc lá gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của cả mẹ và bé.
Ba bau sap de nhung van di bar “quay” cuc cang gay sot mang-Hinh-2
Cộng đồng mạng bức xúc trước hành động của bà bầu. 
Ngay sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội, bà bầu đi "quẩy" xuất hiện trong clip đã phải nhận "cơn mưa gạch đá" của dân mạng. Nhiều người tỏ vẻ bức xúc vì thái độ vô trách nhiệm dù sắp là mẹ trẻ con của cô gái. Facebooker L.M bình luận: "Không hiểu sao sắp làm mẹ rồi mà vì cuộc vui của mình làm ảnh hưởng đến con. Sau này chắc là người mẹ tốt lắm đây, ích kỷ thật".
Đồng quan điểm, người dùng có tên H.N.A nói: "Đi "quẩy" có bài thế này chắc là cũng đi nhiều rồi. Trông chán nhỉ, nhà chồng mà nhìn thấy kiểu con dâu như thế này thì đẹp mặt quá".
Bên cạnh đó cũng có nhiều người hài hước cho rằng đây chỉ là màn tập thể dục trước khi đẻ: "Khi mẹ chồng bắt tập thể dục cho dễ đẻ nhưng bạn lại lười đi bộ. Thôi thì chơi nốt trước khi bù đầu bù cổ với con".

Xem thêm clip: Bà Bầu Tiếp Tục Lên Tiktok Khuấy Đảo cư dân mạng| Tiktok Top - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)