Ung thư máu có khỏi hoàn toàn?

Google News

(Kiến Thức) - Ung thư máu có thể chữa khỏi hoàn toàn không và phương pháp điều trị nào hiệu quả nhất?

 Hỏi: Ung thư máu có thể chữa khỏi hoàn toàn không và phương pháp điều trị nào hiệu quả nhất? Xin cho biết địa chỉ, chi phí? (Phạm Mai Anh, Bắc Giang).
 
Ung thư máu có rất nhiều loại như:
- Bệnh bạch cầu tủy- bệnh bạch cầu lymphô ( trong từng loại có nhiều phân nhóm khác nhau)
- Dạng cấp tính hay dạng mãn tính
- Tuổi mắc bệnh
Do đó việc chẩn đoán , tiên lượng phụ thuộc rất nhiều yếu tố, việc điều trị cũng rất khác nhau tùy thuộc từng loại bệnh.
Vì vậy, trước tiên bạn nên đến các trung tâm chuyên khoa để xác định chẩn đoán và tư vấn cụ thể hơn. Nếu ở TP HCM, bạn có thể đến Bệnh viện FV, Trung tâm điều trị ung thư Hy Vọng địa chỉ số 06 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, ĐT: (08) 5411 3420 để kiểm tra tình trạng hiện tại của bệnh.
Bác sĩ Trần Phương Thảo/http://www.hyvong.com.vn

Bình luận(1)

Minh Hiền

Tu Thi Thu hang

Ba tôi bị chảy máu cam, da xanh, biếng ăn, mau bị mệt mỏi khi làm một việc nhẹ gì đó và một hôm nọ ba bị đau bụng, sốt, mấy chị tôi cứ nghĩ ba bị thương hàn nên giã sả, gừng cho ba tôi uống rồi rang gạo nấu nước cho ba uống, nhưng thấy ba tôi ngày hôm sau lại mệt nhiều nên đưa ba đi bệnh viện. Kết quả ba tôi bị Bạch cầu cấp ( một dạng của ung thư máu), chuyền liền sáu bịch máu tại Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng. Sau đó ba tôi khỏe hơn và ăn uống được bình thường trở lại. Ba tôi nay đã 84 tuổi rồi, BS dặn về nhà lo ăn uống bồi dưỡng khi nào có gì bất thường thì cứ đưa ba ra bệnh viện trở lại. Sau được vài tuần sau ba tôi bị ra máu cam 2, 3 lần trong vài ngày.....gia đình rất lo lắng sợ ba bi xuất huyết nội tạng hoặc xuất huyết ra lổ tai... thì nguy lắm. Tôi lên mạng tìm hiểu rất nhiều về căn bệnh này, tôi đã đọc bài thuốc " cải tử hoàn sanh cho người bị ung thư máu" qua nhiều bài đọc thì bài này thuyết phục trong tôi nhiều nhất, đó là bài thuốc tên "Hắc Hoàng Kỳ Phương" (gồm hai vị thuốc chính từ củ Tam Thất và củ Nghệ vàng) kết hợp với phương pháp đánh sống lưng và ăn khấu đuôi bò hầm với Thập toàn Đại bổ của một ông thầy người Việt sống ở Đức đã chữa khỏi căn bệnh này cho nhiều người. Tôi tìm mua một ký củ Tam Thất khoảng 4tr đồng gửi về nhà (hiện tôi đang sống xa nhà) và anh trai tôi xay trộn với Nghệ vàng theo Bài thuốc tôi đọc là với tỷ lệ 3 Tam Thất 7 Nghệ tán thành bột cho ba tôi uống được một tháng sau ba tôi không còn ra máu cam nữa và ông cũng khỏe hơn trước, hiện anh tôi lại viên với dầu mè, lúc viên với mật ong rừng cho ba tôi uống, hiện tại ba tôi không mệt nhiều như lúc trước và ăn uống được, không bị xuất huyết là anh chị em tôi an tâm rất nhiều. Đây là niềm vui và niềm hy vọng của gia đình tôi, xin chia xẻ để mọi người được biết và tìm đọc bài thuốc này để có thể giúp ích cho nhiều người đặc biệt là những bạn còn trẻ tuổi mà không may bị phải căn bệnh này. Chúc tất cả mọi người một năm mới hạnh phúc, sức khỏe mọi điều tốt đẹp!