Ơn giời! Bạn gái tin đồn của Công Phượng nói ra rồi

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng truyền tay nhau clip  "Ơn giời Hoà Minzy nói ra rồi" phỏng vấn bạn gái tin đồn của Công Phượng là Hòa Minzy.

Kể từ khi đăng quang danh hiệu Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên, Hoà Minzy ngày càng được nhiều người biết đến. Sau khi đăng bức ảnh hôn Công Phượng ngọt ngào, Hoà Minzy là một trong những cái tên gây sốt nhất hiện nay.
Ghét chuột, tự tin tất cả về ngoại hình, không có tật xấu nào, từng thích Văn Quyến và trải qua 2 mối tình. Đó là những điều đáng chú ý mà Hòa Minzy chia sẻ trong clip "Ơn giời, Hoà Minzy nói ra rồi".
Mời các bạn xem clip trả lời của Hòa Minzy, bạn gái tin đồn của Công Phượng: 

Sinh ngày 31/5/1995 và có tên thật là Nguyễn Thị Hòa, Hoà Minzy từng đoạt HCB tiếng hát tỉnh Bắc Ninh năm 2010 và năm 2011. Đối với Hòa Minzy, ca hát không còn là niềm đam mê mà còn trở thành mục tiêu để cô giúp cho gia đình mình thoát khỏi cảnh nghèo khó.
Vì lẽ đó, sau khi đăng quang Học viện Ngôi sao, bạn gái tin đồn của Công Phượng đã quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp ca hát và buộc phải chia tay bạn trai cũ Tùng Acoustic vì khoảng cách giữa hai miền Nam - Bắc quá xa xôi.
Theo MTG

Bình luận(0)