Những điều con gái muốn con trai làm khi yêu

Google News

(Kiến Thức) - Có những điều rất đơn giản con gái muốn con trai làm khi yêu như sự chia sẻ, những món quà hay là dòng tin nhắn.

Nói anh yêu em
Người ta hay nói: "Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt”. Câu nói này cho đến thời điểm hiện tại vẫn luôn đúng. Nếu một sáng bình minh, mở mắt dậy con gái thấy một dòng tin nhắn “Anh yêu em”. Hẳn con gái sẽ sướng âm ỉ cả ngày. Đối với họ việc đàn ông nói câu này thể hiện sự lãng mạn và nó mang rất nhiều tình cảm của các đấng mày râu.
Nhung dieu con gai muon con trai lam khi yeu
Câu nói "Anh yêu em" là điều con gái muốn con trai làm khi yêu.
Sự mới mẻ trong tình yêu
Con gái và con trai luôn muốn mình mới mẻ trong mắt người yêu. Đặc biệt là phụ nữ, họ luôn thích thú với những điều bất ngờ. Một chút lãng mạn sẽ tạo nên những điều bất ngờ cho họ. Ví dụ điển hình như vào một dịp kỉ niệm đặc biệt, đấng mày râu bỏ chút thời gian để trang trí cho căn phòng với những tấm ảnh được gắn vào những quả bóng bay cũng làm chị em cảm thấy mới mẻ và vô cùng thích thú.
Chia sẻ cảm xúc trong tình yêu và cuộc sống
Tình yêu luôn cần những sự chia sẻ. Ngoài những phút nồng cháy trong tình yêu thì con gái luôn cần những phút quan tâm chia sẻ. Bạn có thể chia sẻ những suy nghĩ, lo lắng của mình họ. Điều này không làm họ thêm ưu tư mà ngược lại làm cho họ thêm phần trách nhiệm với mối quan hệ giữa hai người. Cũng chính những chia sẻ của con trai làm cho mối quan hệ trở nên gắn bó và ổn thỏa hơn.
Những đóa hoa và món quà nhỏ
Đa phần con gái đều thích và yêu sự lãng mạn. Một bó hoa hay những món quà nhỏ vào những thời khắc bất ngờ sẽ làm bạn ghi điểm trong mắt đối tác. Tặng hoa là hành động lãng mạn biểu hiện tình yêu của một người dành cho một người. Nhất là khi bó hoa ấy kèm với những lời ghi chú ngọt ngào thì các nàng sẽ cảm thấy vô cùng xúc động và hạnh phúc. Tặng hoa là hành động lãng mạn biểu hiện tình yêu của một người dành cho một người. 
Nhung dieu con gai muon con trai lam khi yeu-Hinh-2
 Một bó hoa hay những món quà nhỏ vào dịp bất ngờ sẽ làm chị em vô cùng cảm kích.
Sự ghen tương ở mức vừa phải
“Ớt nào mà ớt chẳng cay” hay “ghen tuông là gia vị của tình yêu” là những câu nói là các đấng mày râu tự an ủi nhau. Các nàng luôn âm thầm mong muốn người mình yêu có một chút ghen tuông, nhưng chỉ ở mức ghen tuông vừa đủ chứ đừng trở thành người sở hữu quá độc đoán. Một sự ghen tuông vừa đủ sẽ khiến nàng đắm chìm trong tình yêu của bạn.
Sự lãng mạn lên ngôi
Như đã nói ở trên, tâm hồn phụ nữ luôn tồn tại sự lãng mạn. Một bữa tối dưới ánh nến và những câu chuyện tình cảm trong bữa tối đó sẽ làm hai người xích lại gần nhau hơn. Một buổi tối lãng mạn không nhất thiết phải quá xa xỉ, tốn kém, chỉ cần hai người bên cạnh nhau, cùng ăn món ăn yêu thích và đi dạo, chỉ thế thôi cũng đủ khiến nàng vô cùng thích thú.
Nhung dieu con gai muon con trai lam khi yeu-Hinh-3
 Một bữa tối lãng mạn dưới ánh nến sẽ hâm nóng tình yêu của người phụ nữ.
Đàn ông vào bếp
Với một số phụ nữ, họ luôn muốn ngắm nhìn người đàn ông của mình vào bếp. Cho dù biết rằng, họ không nấu ăn không ngon nhưng chính việc đàn ông sẵn sàng vào bếp để san sẻ gánh nặng bếp núc với chị em đã làm cho họ vui biết bao.
Nhung dieu con gai muon con trai lam khi yeu-Hinh-4
 Vào bếp là cách ghi điểm vô cùng lớn của đàn ông trong mắt phụ nữ. Ảnh minh họa.
Chiếc nhẫn đính ước
Khi yêu, phụ nữ thường rất mong chờ người đàn ông của họ có thể nhanh chóng trao cho họ một chiếc nhẫn đính ước. Họ coi đó là lời hứa hẹn, là một cam kết ở người đàn ông họ đang yêu. Việc đàn ông trao cho họ nhẫn đính ước là một việc làm lãng mạn khiến các cô gái cảm thấy đặc biệt và giúp giảm bớt lo lắng của họ về người đàn ông đang gắn bó cũng như tin tưởng chàng hơn.
Thiên Anh

Bình luận(0)