Năm hành động của chàng khiến nàng không thể buông tay

Google News

(Kiến Thức) - Để thẩm định một người đàn ông yêu thật lòng hay không thì bạn hãy nhìn và cảm nhận những hành động của chàng khi bên mình.

1. Không so bì tiền bạc với bạn:
Nam hanh dong cua chang khien nang khong the buong tay
 Hành động của chàng tiết lộ tình cảm thật sự mà anh ấy đang dành cho bạn. Ảnh minh họa.
Trong tình cảm, tiền không phải điều quan trọng nhất nhưng nó là công cụ để phục vụ tình yêu. Nếu người đàn ông thực sự yêu thì phương diện tiền bạc tuyệt đối sẽ không so đo và tính toán. Chỉ cần nàng đưa ra yêu cầu hợp lý thì chàng hoàn toàn đáp ứng. Bởi trong lòng của chàng, bạn cũng không khác gì sinh mệnh của chính anh ấy vậy.
2. Sẵn sàng ngồi hàng giờ để nghe bạn "bán than":
Nam hanh dong cua chang khien nang khong the buong tay-Hinh-2
Họ sẽ ngồi hàng giờ để nghe bạn "bán than". 
Những điều bạn gái phàn nàn thì thường sẽ là những chuyện đời sống hằng ngày như có chiếc váy kia đẹp hay chuyện ăn uống. Với đấng mày râu thì đa số những điều đó chỉ là chuyện nhỏ nhặt và thậm chí còn không đáng quan tâm. Nhưng nếu đã yêu thật lòng thì đàn ông rất mong hiểu được những suy nghĩ tình cảm của phụ nữ và sẽ ngồi hàng giờ để lắng nghe chị em “bán than”. Sau khi nghe bạn kể khổ xong rồi thì mới cho bạn những lời khuyên, và an ủi bạn.
3. Đồng cam cộng khổ với bạn:
Với những người đàn ông trẻ tuổi mà nói, trong chuyện tình yêu thật sự, đại đa số là sẽ yêu hết mình. Dù cho bản thân mình chịu khổ một chút, chịu mệt một chút, thì cũng không sao cả. Với những người điều kiện kinh tế có hạn thì họ sẽ giảm bớt chi tiêu của bản thân mình, để vun đắp cho chuyện tình cảm. Những người có năng lực, thì khi làm bất cứ việc gì cũng sẽ nghĩ đến bạn trước tiên. Khi ăn cơm cũng sẽ nghĩ bạn đã ăn hay chưa. Khi đi đến những nơi vui chơi giải trí, luôn muốn rủ bạn đi cùng. Dẫu cho đang vui, anh cũng sẽ luôn nghĩ đến lúc này tâm trạng của bạn thế nào. Nói tóm lại, bất kể mình ở vào trạng thái nào, chàng cũng đều sẽ nghĩ đến bạn trước tiên.
4. Chung lưng cùng bạn dọn dẹp chiến trường:
Nam hanh dong cua chang khien nang khong the buong tay-Hinh-3
 Họ sẵn sàng cùng bạn dọn dẹp sau những cuộc vui.
Sau khi kết thúc một bữa ăn với gia đình hoặc với bạn bè, đa phần đàn ông sẽ ngồi vểnh râu lên để tiếp chuyện. Nhưng nếu là một người yêu bạn hết lòng thì chàng ta sẽ không ngại đứng dậy cùng bạn dọn dẹp bát đũa và cùng bạn lúi húi trong bếp để rửa sạch đống bát đũa đó. Nếu đã thật lòng yêu, anh sẽ buông bỏ tất cả suy nghĩ chuyện dọn dẹp bếp núc là chuyện của phụ nữ để theo đuổi tình yêu.
5. Luôn che chở bạn dù có đường xa, mưa ướt:
Nam hanh dong cua chang khien nang khong the buong tay-Hinh-4
 Luôn là người che chở cho bạn mỗi khi bạn gặp khó khăn.
Khi hai người đi dạo trên đường lộ, người đàn ông yêu bạn sẽ để bạn đi ở phần đường bên trong vỉa hè, còn mình thì đi ở phần đường bên ngoài, như vậy bạn sẽ rất an toàn. Khi đi leo núi, người ấy sẽ luôn ở phía sau bạn để có thể bảo hộ bạn an toàn đi lên mà không xảy ra vấn đề gì. Những lúc trời mưa, anh ta sẽ ngồi trước để che cho bạn dù bản thân mình có bị ướt sũng đi nữa, anh cũng không muốn để bạn bị một giọt mưa làm ướt. Bất kể ở vào tình huống nào, người đàn ông ấy đều sẽ cố gắng làm mọi cách để cho bạn bị tổn thương ít nhất.
Thiên Anh

Bình luận(0)