Mệt mỏi vì bạn trai thi trượt ĐH

Google News

(Kiến Thức) - Bạn trai em học khá hơn em, nhưng chẳng biết làm bài thế nào mà bạn ấy trượt, còn em thì đậu. Từ lúc biết kết quả thi tới giờ, bạn ấy buồn phiền, liên tục gây chuyện với em.

Bạn trai em học khá hơn em, nhưng chẳng biết làm bài thế nào mà bạn ấy trượt, còn em thì đậu. Từ lúc biết kết quả thi tới giờ, bạn ấy buồn phiền, liên tục gây chuyện với em. Em đi nghỉ cùng gia đình, kế hoạch đã có trước và bạn ấy cũng biết rồi, thế mà khi em đi bạn ấy đã hờn trách rằng em giờ thành đạt, vui vẻ rồi, còn nhớ gì tới bạn ấy nữa. 
Xa nhau, ngày nào em cũng gọi mấy chục cuộc điện thoại nhưng bạn ấy không thèm nghe máy, em về thì tránh mặt em. Bạn ấy thi trượt, em cũng buồn lắm chứ, vì nó ảnh hưởng tới tương lai của chúng em. Cách cư xử của bạn ấy khiến em thấy thêm hẫng hụt và mệt mỏi. Giờ em không biết phải làm sao mới vừa lòng bạn ấy nữa. Mấy hôm nay em bực mình cũng không thèm liên lạc với bạn ấy nữa - Nguyễn Thu Mai (Nghệ An).

 Ảnh minh họa.

Thu Mai thân, đây là một giai đoạn rất khó khăn đối với bạn trai của em. Ngoài nỗi thất vọng về bản thân, hoang mang cho con đường công danh phía trước còn là sự mặc cảm so với bạn gái, đặc biệt là nỗi sợ sẽ mất đi tình yêu với em. Cho nên điều cần thiết với em lúc này là sự kiên nhẫn. 
Em đừng chấp nhặt hơn thua với bạn ấy làm gì mà hãy luôn sát cánh ở bên, động viên, chia sẻ những tâm tư, tình cảm với bạn ấy. Hãy để cho bạn ấy hiểu rằng, dù có chuyện gì xảy ra, thì em sẽ luôn ở bên bạn ấy, "học tài thi phận", thua keo này ta bày keo khác, quan trọng nhất là sự chiến thắng bản thân... Cảm nhận được tình cảm của em, chắc chắn bạn ấy sẽ bình tâm và mau vượt qua quãng thời gian khủng hoảng này thôi. Chúc em vui.
Tri Giao

Bình luận(0)