Bị bạn trai giận vì từ chối “yêu“

Google News

(Kiến Thức) - Yêu được 5 tháng thì anh ấy đòi "quan hệ". Em từ chối thì anh nổi cáu: "Người dâng hiến cho anh còn không hết. Chẳng qua vì anh yêu em nên mới vậy".

Thế rồi anh ấy giận, không thèm liên lạc với em. 

Em biết anh ấy từng nổi tiếng trong chốn tình trường, thay người yêu như thay áo, chỉ đến em anh mới đưa về ra mắt gia đình, tính chuyện lâu dài. Anh bảo coi em là chốn "dừng chân" rồi, quả thực em đã rất hạnh phúc vì điều này. Nhưng giờ, cách cư xử của anh ấy khiến em hoang mang, đau khổ. Chiều anh ấy thì em không muốn, em đâu giống những cô gái mà anh ấy "qua đường". Nhưng cự tuyệt thì sẽ mất anh ấy. Em chẳng biết nên làm thế nào nữa - Bùi Tố Lan (Lào Cai).

 

Ảnh minh họa.

Tố Lan thân, người yêu em có thể đã quen với việc được các cô gái chiều chuộng, săn đón, hiến dâng, coi điều đó như một đặc quyền đặc lợi hiển nhiên được hưởng. Cho nên, giờ bị em từ chối thì bị "sốc" và nổi giận. Điều đó cho thấy, anh ấy là một người khá ích kỷ, chỉ biết nghĩ tới bản thân mình, coi tình yêu với em như sự ban phát, em có được nó là may mắn lắm rồi nên phải có nghĩa vụ phục vụ đáp trả. 

Anh ấy nói rằng vì yêu em nên mới thế, đó chỉ là sự ngụy biện cho sự ích kỷ này. Em hãy coi đây như một cơ hội để thử thách tình yêu. Nếu thực lòng yêu em, coi em không giống với các cô gái anh ấy từng "qua đường" thì anh sẽ phải biết học cách tôn trọng và cư xử khác đối với em. Còn nếu không, thì dù có "mất" cũng đâu có gì đáng tiếc đúng không em? Mong là em có được hạnh phúc.

Tri Giao

Bình luận(0)