Không dám chia tay vì bạn trai nợ tiền

Google News

(Kiến Thức) - Em yêu anh ấy 3 năm, thật buồn là càng ngày em lại càng nhận ra anh ấy chẳng phải là một người đàn ông để em có thể nương tựa suốt đời. 

Anh ấy nóng tính, chỉ cần em làm sai ý một chút là cáu kỉnh, có khi mắng em rất nặng lời. Đặc biệt, trong thời gian yêu em, anh ấy vẫn qua lại yêu đương với 3 cô gái khác. Khi em phát hiện ra, anh ấy năn nỉ em tha thứ, tỏ ra hối lỗi nhưng rồi đâu lại vào đấy. 
Giờ em đã quá mệt mỏi với tình yêu này rồi, chỉ muốn chấm dứt ngay, nhưng ngặt nỗi em đã trót cho anh ấy vay 100 triệu đồng để anh ấy làm ăn. Nhiều lần em đòi nhưng anh ấy khất, còn bảo đằng nào chúng em cũng là vợ chồng, "của chồng công vợ" có gì đâu. Em sợ anh ấy sẽ không trả tiền cho em nếu chúng em chia tay (số tiền đó bao năm em mới tích cóp được). Em không biết phải làm sao bây giờ nữa. 
Hoàng Thu Thủy (Tuyên Quang)
 Ảnh minh họa.
Thu Thủy thân, tiền quý thật nhưng chẳng thể mua được tuổi trẻ, hạnh phúc. Cứ cho là rồi anh ấy sẽ trả em số tiền đó, nhưng biết đến bao giờ? Và khi đó, liệu em còn nhiều cơ hội để tìm một bến đỗ bình yên cho mình hay không? Còn nếu như cái lý bao biện của anh ấy "của chồng công vợ", đằng nào cũng là vợ chồng, thì e rằng trừ phi lấy anh ấy, còn thì em sẽ chẳng thể nào lấy lại được số nợ đó đâu. 
Đừng trì hoãn, kéo lê thêm mối quan hệ không có tương lai này nữa em ạ. Hãy đưa cho anh ấy một thời gian cụ thể để anh ấy thu xếp việc trả nợ, nếu không em có thể nhờ người thân, pháp luật can thiệp. Chúc em mạnh mẽ.
Tri Giao

Bình luận(0)