Hà Lade chia tay vì bạn trai thiếu gia “ăn vụng“?

Google News

Hà Lade công khai chia sẻ chuyện chia tay Quang Dũng trên Facebook khiến mọi người khá bất ngờ.

Hà Lade - Hà Quang Dũng là cặp đôi Hà thành được giới trẻ Việt quan tâm, yêu mến. Cả hai sở hữu ngoại hình sáng, cao ráo cùng chuyện tình lãng mạn.
Công khai yêu nhau vào cuối năm 2015, đôi trẻ thường xuyên đăng tải những bức hình, clip ngọt ngào trên trang cá nhân. Họ cũng không ngần ngại xưng hô "vợ chồng" ở chốn đông người.
Tuy nhiên, hôm qua (30/8), hot girl Hà Lade bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái dài trên Facebook. Bài viết này của cô thể hiện sự buồn bã, qua đó tiết lộ mối quan hệ với bạn trai Quang Dũng đã tan vỡ.
Đặc biệt, dân mạng không thể không chú ý đến lý do khiến cả hai chia tay. Đó là vì chàng trai "ăn vụng, ăn tạp không biết chùi mép".
Ha Lade chia tay vi ban trai thieu gia vi an vung
Bài đăng công khai chuyện chia tay bạn trai của hot girl Hà Lade gây chú ý trên mạng. Ảnh chụp màn hình. 
Những dòng tâm sự của Hà Lade hiện thu hút hơn 5.300 like (thích) cùng hàng trăm bình luận từ dân mạng. Phần lớn mọi người đều an ủi, cảm thông cho hot girl Hà thành và lên tiếng chỉ trích người yêu cô có thói trăng hoa, quá lăng nhăng.
Tài khoản Lê My bày tỏ: "Đó có phải lý do của những vết xước trên tay không nàng? Tình yêu đẹp mà không biết vun vén thì thôi nàng ạ. Tiếc cho người không biết giữ. Cứ an nhiên rồi mình sẽ được hạnh phúc".
"Mình không biết đầu đuôi thế nào, người trong câu chuyện của Hà là ai, nhưng xin được chia buồn với em. Người đàn ông đó đã lăng nhăng, thật không xứng đáng để yêu. Chúc bạn sớm tìm thấy người tốt hơn người từng lừa dối bạn", nickname Ngô Việt Cường viết.
Bên cạnh đó, một số ý kiến lại chê trách hot girl Hà thành. Họ cho rằng, tình yêu là chuyện của hai người. Nếu đã chia tay nên lặng lẽ, không cần đăng công khai nói xấu nửa kia trên trang cá nhân.
Thành viên Trâm Phan bình luận: "Một hot girl có tiếng muốn không ai biết chuyện thì đăng lên Facebook nói xấu bạn trai để làm gì? Mọi chuyện xong xuôi rồi sẽ qua, chia tay đường ai nấy đi. Dù là con gái hay con trai đăng công khai nói xấu người cũ đều là việc làm không hay".
Không đồng ý với Trâm Phan, Phượng Nguyễn cho hay: "Hot girl cũng là người bình thường thôi bạn ạ. Người ta bức xúc bị phản bội, cô ấy có quyền chê trách. Chuyện cá nhân của người ta nếu như không biết thì không nên chen vào phán xét".
Chia sẻ với Zing.vn, Quang Dũng xác nhận việc hai người chia tay là thật. Thiếu gia Hà thành cho hay: "Mình muốn giữ chuyện riêng cho hai đứa. Hiện tại, mình và Hà chỉ là bạn. Trong mỗi cuộc chia ly, làm người con gái khóc thì lỗi luôn thuộc về người đàn ông".
Chàng trai cũng gửi lời cảm ơn đến những người đã quan tâm đến câu chuyện của anh và hot girl Hà Lade. Anh tâm sự, cả hai giờ đều rất buồn vì từng có không ít kỷ niệm gắn bó bên nhau, cùng đi du lịch nhiều nơi.
Tuy nhiên, về lý do dẫn đến việc rạn nứt tình cảm, chàng thiếu gia xin phép không tiết lộ. Hà Dũng nhận định, chia tay là cách tốt nhất cho cặp đôi ở thời điểm này.
Trong khi đó, Hà Lade vẫn chưa sẵn sàng chia sẻ thêm bất cứ điều gì. Cô và bạn trai cũ cũng đã xóa hết hình ảnh của nhau trên Facebook.
Minh Hoàng - một người bạn với hot girl - cho biết, thời gian gần đây, anh thấy tâm trạng của Hà rất buồn và không được tốt. 9X thường xuyên cập nhật trạng thái chán nản, thất vọng. Mọi người có hỏi và quan tâm nhưng đều chưa nhận được câu trả lời từ Hà.
Ha Lade chia tay vi ban trai thieu gia vi an vung-Hinh-2
Hà Lade và Quang Dũng vừa có chuyến đi Đà Lạt trong dịp sinh nhật 22 tuổi của cô. Ảnh chụp màn hình. 
Hà Lade tên thật là Bùi Thanh Hà, sinh năm 1994, là một trong những hot girl khá nổi tiếng tại Hà Nội. Hà Lade được giới trẻ biết đến từ năm 2009 khi tham gia cuộc thi Hot VTeen, sau đó là Miss Teen 2011.
Còn Quang Dũng là chàng trai đa tài, từng du học ở Anh. Đặc biệt, anh gây chú ý khi sở hữu một bộ sưu tập nhiều siêu xe.
Tháng 11/2015, 9X công khai yêu chàng thiếu gia Hà Quang Dũng sau khi chia tay Ứng Duy Kiên - hot boy nổi tiếng Hà thành.
Trước thông tin Hà Lade - Quang Dũng đường ai nấy đi, phần lớn dân mạng đều tỏ ra bất ngờ. Bởi chỉ trước đó nửa tháng, cặp đôi vẫn còn rất vui vẻ đi du lịch Đà Lạt cùng nhau.
Sau chuyến đi, hot girl đã đăng những bức ảnh tình cảm kèm theo dòng trạng thái ngọt ngào về bạn trai trên Facebook. Sinh nhật 22 tuổi của Hà Lade, bạn trai vẫn dành rất nhiều lời yêu thương.
Ha Lade chia tay vi ban trai thieu gia vi an vung-Hinh-3
Hà Lade và bạn trai Quang Dũng khi còn mặn nồng. Ảnh: FBNV. 
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):




Theo Zing News

Bình luận(0)