Đỏ mặt với cặp đôi thể hiện tình yêu thái quá ở quán ăn

Google News

Một đoạn clip ghi lại cảnh bạn trẻ ngang nhiên thể hiện tình yêu thái quá nơi công cộng đang khiến người xem đỏ mặt.

Chuyện các bạn trẻ yêu nhau và thể hiện tình yêu thái quá nơi công cộng không còn là chuyện hiếm thấy. Thế nhưng thể hiện đến mức thái quá được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến người xem bày tỏ sự bức xúc.
Mới đây, trên diễn đàn beat.vn có đăng tải một clip ghi lại cảnh đôi bạn trẻ ngang nhiên có những hành động phản cảm trong quán ăn.
Cặp đôi ngang nhiên thể hiện tình cảm nơi công cộng gây bức xúc (Ảnh cắt từ clip). 
Đoạn clip được đăng tải đã nhận được hơn 160 ngàn lượt xem và nhiều bình luận bày tỏ sự bất bình trước cách thể hiện tình yêu của cặp đôi này.
Rất may chất lượng hình ảnh của camera không được rõ nét nên người xem không thể nhận ra được cặp đôi đang thực hiện hành vi xấu hổ này là ai.
Trước loạt hình ảnh phản cảm này, trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin cây viết trẻ Nguyễn Ngọc Sơn (Sơn Paris) là một người nổi tiếng trong giới trẻ với các câu chuyện về tình yêu, thế nhưng bản thân Ngọc Sơn cảm thấy vô cùng bất bình khi chứng kiến cảnh tượng yêu đương thái quá nơi công cộng.
“Việc yêu đương, thể hiện tình cảm một cách thái quá nơi công cộng chính là một biến tướng quái thai của sự lãng mạn trong thời đại mới.
Chẳng khó chút nào để bắt gặp những cặp đôi 8X, 9X ôm hôn nhau ngay trên đường phố, vỉa hè hay trong những trung tâm thương mại. Tôi tự hỏi, liệu họ quá thiếu thốn những không gian riêng tư để làm điều đó, hay sự phô trương đó giúp tình cảm của cả hai thêm nồng nhiệt?
Tôi thấy hành vi đó thực sự rất quê mùa, và chẳng có chút văn minh nào cả. Cái họ nhận được đôi khi là lời chửi thầm trong bụng từ người lạ ấy chứ. Tôi nghĩ cần phải phạt tiền những hành vi gây nhức mắt này.
Tôi ủng hộ những tình cảm chân thành, sạch sẽ, sách tôi cũng luôn hướng đến những chuyện tình ngọt ngào, nhân vật trong sách tôi yêu mãnh liệt, đầy đam mê nhưng vẫn luôn luôn kín đáo, văn hóa.
Tôi nghĩ, bạn trẻ nên dừng ngay lại những trò khoe mẽ tình cảm nơi đông người lại. Yêu nhau, nên tính bằng độ dài lâu và đậm sâu, chứ đừng mang ra phơi bày trước bao con mắt của thiên hạ”.
Trước đó, trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện rất nhiều những hình ảnh các cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm thái quá nơi công cộng, tất cả những hình ảnh đó đều vấp phải sự chỉ trích của dư luận.
Mời quý độc giả xem video Chuyện ăn mặc phản cảm của giới trẻ:
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)