Chiêu níu kéo tình yêu bá đạo của con gái thời nay

Google News

(Kiến Thức) - Không cam chịu chia tay, các nàng có thể dùng rất nhiều chiêu trò bá đạo để níu kéo tình yêu, nhưng không phải chiêu nào cũng hiệu quả.

Lên mạng kể lể, tỏ ra đáng thương
Việc đưa lên trang cá nhân mấy dòng cảm xúc là một điều cực kì quen thuộc khi các nàng đi vào ngõ cụt trong chuyện tình cảm. Nhiều nàng cố tình diễn một khuôn mặt đáng thương, sầu não, sướt mướt và tỏ ra thê thảm, mong các chàng đọc được những dòng “sến súa” đó mà suy nghĩ lại và quay về với mình.
Chieu níu kéo tình yeu bá dạo của con gái thòi nay
  Các nàng sẽ dùng phương tiện thông tin để bắn tin đến các chàng rằng mình đang rất buồn sau khi chia tay.
Khi đó, cập nhật trang cá nhân của các nàng, bạn bè sẽ thấy như đang xem phim Hàn Quốc hay một vở bi kịch với những dòng status đau khổ.
Khủng bố điện thoại 
Không chấp nhận việc chia tay, các nàng lụy tình thường nhắn hàng vạn tin sướt mướt đầy chất năn nỉ như :”Em còn yêu anh nhiều lắm! Mình làm lại từ đầu được không anh”.
Chieu níu kéo tình yeu bá dạo của con gái thòi nay-Hinh-2
 Hàng vạn tin nhắn sẽ từ máy của nàng bay tới chàng và chung quy lại mục đích của tất cả các tin nhắn đó đều muốn 1 điều đó là níu kéo tình yêu.
Hậu quả là chàng trai cảm thấy phát chán vì cho là bị quấy rối. Nhiều người thậm chí còn chẳng đọc tin nhắn và tắt điện thoại để tránh bị khủng bố. 
Mượn trai đẹp đóng giả người yêu 
Dù bị chia tay, nhiều nàng vẫn tin rằng người ta vẫn còn chút tình cảm của mình và sẽ tìm cách cướp lại nếu thấy có nguy cơ "mất". Vì thế, họ kiếm anh chàng điển trai hoặc lắm tiền nào đó nhờ đóng vai "người mới" với hy vọng làm đối tượng phát ghen, tình yêu được đánh thức. Thực tế thì anh chàng người yêu cũ sẽ càng thấy nhẹ cả người. 
Chieu níu kéo tình yeu bá dạo của con gái thòi nay-Hinh-3
 Mượn trai “xinh” đóng giả người yêu để đánh thức các chàng.
Một cách nữa mà các nàng hay sử dụn là comment “đong đưa” với vài người. Có thể là chàng sẽ tức, nhưng để suy nghĩ việc nối lại thì chưa chắc.
Dọa tự tử hoặc hành hạ bản thân
Con gái khi chia tay hay dọa dẫm các chàng bằng câu  nói :”Không còn anh bên em thì cuộc sống còn nghĩa lý gì? Anh ở lại vui vẻ hạnh phúc, em đi trước đây”.  Phải khẳng định ngay đó là lời nói và suy nghĩ rất nông cạn của các nàng.
Chieu níu kéo tình yeu bá dạo của con gái thòi nay-Hinh-4
 Rất nhiều các nàng chọn cách ngu ngốc này để mong được sự thương cảm của các chàng.
Trò dại dột này cùng lắm chỉ làm cho các chàng “mủi lòng” ở lần đầu tiên. Nhưng cứ diễn đi diễn lại, họ sẽ chán nản và “tình đã đứt thì chỉ còn chờ để dứt”.
Cởi đồ níu tính.
Mới đây, có rất nhiều cô gái khi bất hòa với người yêu dẫn đến đường ai nấy đi đã lựa chọn cách lột xiêm y ngay giữa đường, nơi công cộng để níu kéo tình yêu. Khó mà tưởng tượng ai đó có thể nghĩ rằng chiêu này hiệu quả. Nickname Pinky chia sẻ trên mạng xã hội: “Hình như con gái bây giờ cứ chia tay là cởi đồ, trước đây chia tay đòi quà thì cởi đồ nhưng bây giờ níu tình cũng cởi đồ. Chắc là các bạn ý đã đứt dây thần kinh xấu hổ ”. 
Chieu níu kéo tình yeu bá dạo của con gái thòi nay-Hinh-5
 Ngoài những hành động cổ điển như trên, ngày nay có rất nhiều bạn nữ đã sáng tạo ra cách níu tình mới đó là "lột" xiêm y.
Hành động đó làm cả hai đều bẽ bàng giữa chốn đông người. Chàng trai sẽ nghĩ bạn gái mình “không được bình thường” và tìm mọi cách dứt tình để thoát thân.
Dọa dẫm, tỏ ra nguy hiểm
"Nếu anh không còn là của em thì chẳng có cô gái nào chiếm được anh". Khi nói như vậy, các nàng đâu biết rằng đàn ông ghét cay ghét đắng việc bị thách thức. Việc níu tình của các nàng lại càng trở nên khó khăn hơn.
Thiên Anh

Bình luận(0)