Siêu xế độc Bertone Jet 2+2 “xuất đầu lộ diện“

Google News

(Kiến Thức) - Nhà thiết kế và độ xe danh tiếng nước Ý vừa chính thức trình làng mẫu xế độc đáo Bertone Jet 2+2,
được chế tác từ chiếc Aston Martin Rapide S.

Dựa trên nền tảng là siêu phẩm 4 cửa Rapide S, Jet 2+2 được đặt hàng bởi một nhà sưu tập xe giàu có nhằm mục đích mang lại sản phẩm độc nhất vô nhị, một chiếc wagon thể thao 5 cửa sang trọng bậc nhất thế giới. Chiếc xe này gợi chúng ta nhớ lại sản phẩm từng xuất hiện trước đây, chiếc Jet 2 dựa trên cơ sở là Vanquish S năm 2004, cũng là sản phẩm của Aston Martin.

 

Nguyên mẫu Rapide S được giữ nguyên từ đầu cho đến hết trụ B. Sau đó, nóc xe được kéo dài như một chiếc wagon cho đến tận đuôi xe. Sự tài hoa của Bertone là thiết kế nóc xe này cùng kính chắn gió phía sau cực kỳ đẹp mắt, hợp lý và hài hòa với đường nét tổng thể của xe. Cuối cùng, hệ thống đèn hậu LED với đường nét gợi người ta nhớ đến bộ đèn hậu của chiếc siêu xe One-77.

Có lẽ mục đích của việc kéo dài nóc xe không nhằm mang lại khoang chứa đồ rộng hơn nhưng quả thật, hành khách ngồi ở hàng ghế thứ 2 của Jet 2+2 thực sự có được cảm giác rộng rãi hơn rất nhiều và hàng ghế này cũng có thể gập xuống sát sàn, một tùy chọn mà người mua Rapide S không thể có được.

Nội thất của xe vẫn là không gian tuyệt đẹp, đầy tính nghệ thuật với các ghế ngồi được pha 2 tông màu tinh tế. Bertone không thay đổi gì trong hệ thống động lực học của xe bao gồm động cơ, hộp số và kích thước các lốp xe. Tuy nhiên, bộ la-zăng 10 chấu mới là sự lựa chọn hoàn hảo cho sự thay đổi ở kiểu dáng xe.

Theo tạp chí Quattroruote của Ý, Bertone Aston Martin Jet 2+2 là sản phẩm đầu tiên của Bertone Workshop, một chi nhánh mới được thành lập của Bertone chuyên sản xuất thương mại các mẫu xe độc nhất cho những khách hàng có nhu cầu và quan trọng hơn cả, có thể đáp ứng về tài chính cho những siêu phẩm không giống ai như thế này. Giá bán và các chi tiết khác của sản phẩm chưa được tiết lộ.

 
 
 

Hieuneo (Theo Autoblog)

Bình luận(0)