Nhiều xe Chevrolet đột ngột tăng giá từ tháng 9

Google News

(Kiến Thức) -GM Việt Nam vừa thông báo, nhiều mẫu xe của hãng này sẽ tăng giá từ tháng 9 với mức tăng cao nhất 8 triệu đồng.

Công ty TNHH General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) cho hay, dù đã nỗ lực neo giá nhưng những thay đổi về tỷ giá Đồng/USD đã làm tăng giá phụ tùng nhập khẩu buộc hãng xe này phải tăng giá xe từ 1/9 tới với mức tăng khoảng 1% hay từ 3 – 8 triệu đồng.
Theo GM Việt, tỷ giá Đồng/USD đã thay đổi từ tháng 6 nhưng đơn vị này vẫn cố gắng giữ giá bán cũ tới hết ngày 31 tháng 8.
 Cruze tăng cao nhất ở mức 8 triệu đồng
“Chúng tôi đã nỗ lực rất lớn trong việc kìm giữ giá để phù hợp với chính sách của nhà nước và chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng khi nền kinh tế gặp nhiều khó khăn. Chúng tôi phải tăng giá do sự thay đổi của tỷ giá Đồng/USD và giá phụ tùng cũng tăng lên do chính đồng USD cũng mất giá trên thị trường quốc tế, nhưng chúng tôi vẫn cố gắng chỉ tăng giá trong một biên độ nhỏ nhất có thể”, ông Gaurav Gupta Tổng giám đốc GM Việt Nam cho biết.
Trước GM, tất cả các dòng xe của Toyota tại Việt Nam cũng đồng loạt tăng giá từ ngày 18/7 vừa qua do tỷ giá thay đổi với mức tăng thấp nhất là 9 triệu đồng, cao nhất lên tới 51 triệu đồng.
Giá từng dòng xe Chevrolet thay đổi cụ thể như sau:
 
Như Biển

Bình luận(0)