TTTM dưới lòng đất Vincom Mega Mall sẽ quá tải dịp 2/9?

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ riêng ngày nghỉ cuối tuần, nhiều nơi trong Vincom Mega Mall đã không còn chỗ trống. Nhiều người dự đoán dịp nghỉ lễ 2/9 tới TTTM này sẽ quá tải.

Không quá khó hiểu khi mới khai trương được 1 thời gian ngắn nhưng Vincom Mega Mall đã được xếp vào top những địa điểm ăn chơi không thể bỏ qua tại Hà Nội bởi tại đây có những điểm vui chơi hấp dẫn khó cưỡng lại.
Chỉ cần tiêu chí là TTTM ngầm trong lòng đất lớn nhất Châu Á, Vincom Mega Mall đã đủ khiến người ta tò mò. Thực tế, khi tới đây, nhiều người không khỏi choáng ngợp bởi độ hoành tráng, lộng lẫy, sang trọng của TTTM này.
Vincom Mega Mall phá vỡ mọi kỷ lục về một TTTM đúng nghĩa ở Việt Nam khi có tổng diện tích lên tới 230.000 m2, phát triển theo mô hình Mega Mall chuẩn quốc tế với đầy đủ các hạng mục và đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng, giải trí của khách hàng.
Nếu bỏ ra trọn 1 ngày, khách tham quan cũng khó có thể khám phá hết bên trong Vincom Mega Mall khi TTTM này có tới 800 gian hàng được chia thành từng khu phố khác nhau như phố ẩm thực, phố thời trang, phố gia dụng. Và nếu mỗi ngày dùng một bữa ăn tại một nhà hàng ở Vincom Mega Mall thì để thưởng thức hết được các gian hàng ẩm thực tại đây, du khách phải bỏ ra khoảng thời gian lên tới…8 tháng…
Không chỉ thỏa sức mua sắm, TTTM ngầm này còn đăc biệt hấp dẫn khi có công viên nước trong nhà lớn nhất Đông Nam Á, sân trượt băng trong nhà đầu tiên tại Việt Nam hoạt động suốt 4 mùa trong năm, thế giới games rộng gần 10.000 m2 cùng hệ thống phòng chiếu phim công nghệ cao 2D, 3D và 4D với tổng diện tích trên 5.000m2…
Chính những điểm hấp dẫn, mới lạ ở Vincom Mega Mall đã tạo sức hút với người dân Thủ đô, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ và giới trẻ. Ngay trong ngày đầu khai trương, hàng vạn lượt khách đô xô tới đây để vui chơi, mua sắm.
Những ngày sau đó, cứ vào dịp nghỉ cuối tuần, một lượng khách khổng lồ đổ về Vincom Mega Mall khiến giao thông khu vực Ngã tư Sở trở nên khó khăn hơn. Nhiều người chấp nhận gửi xe với giá “cắt cổ” (20.000 đồng/xe máy) tại các điểm trông xe tự phát quanh Royal City để vào Vincom Mega Mall tham quan, vui chơi.
Phía trong Vincom Mega Mall, các nhà hàng được dịp “hốt bạc” khi khách ngồi chật kín. Người dân chen nhau xếp hàng để mua vé vào khu vực công viên nước, thế giới Games.
Chỉ riêng ngày nghỉ cuối tuần, nhiều nơi trong Vincom Mega Mall đã không còn chỗ trống. Nhiều người dự đoán dịp nghỉ lễ kéo dài 3 ngày 2/9 tới, TTTM này sẽ quá tải khi đón một lượng khách khổng lồ tới vui chơi, mua sắm.
Hình ảnh Vincom Mega Mall chật kín người dịp cuối tuần vừa qua (25/8):
 Díp cuối tuần, người dân đổ xô tới Vincom Mega Mall tham quan, mua sắm, khu vực ghế ngồi chờ tại sảnh TTTM không còn một chỗ trống
 Một quán cafe bên trong Vincom Meaga Mall "hốt bạc" vì lượng khách khổng lồ
 Người dân chen nhau xếp hàng mua vé tại Công viên nước
 Quang cảnh khu vực  bên trong TTTM
 Một gian hàng đồ chơi trẻ em cũng trong tình trạng "nghẹt thở".
Nguyên Đan

Bình luận(0)