Chevrolet tiết lộ phiên bản Chevy Volt 2016 chạy điện

Google News

(Kiến Thức) - Hãng Chevrolet đã bắt tay vào nghiên cứu dòng xe chạy điện và được áp dụng đầu tiên cho mẫu Chevy Volt 2016 .
 

Một nguồn tin giấu tên của hãng GM, Mỹ cho biết hãng này đang lên kế hoạch sản xuất các loại động cơ mới chạy bằng điện. Động cơ này sẽ được áp dụng cho các dòng Chevrolet trong tương lai, đầu tiên là với chiếc Chevy Volt phiên bản 2016.
 Mẫu xe Chevy Volt 2016 mới sử dụng động cơ điện hiện đại.
"Về cơ bản, khách hàng có thể chọn một trong gói dịch vụ của chúng tôi. Một là động cơ V6 chạy xăng thông thường 4 xi lanh hoặc một động cơ điện do hãng phát triển" nguồn tin cho biết. Dự kiến dự án sẽ được hoàn thành vào cuối năm 2015 và chính thức phát hành vào đầu năm 2016. Không có nhiều thông tin chính xác về động cơ điện dùng cho Chevy Volt nhưng xe sẽ sử dụng 1 pin năng lượng có kích thước nhỏ gọn nhưng hiệu suất cao với phạm vị hoạt động lên tới gần 100 km.
Chiếc Volt mới sẽ mang nhiều công nghệ tiên tiến mới nhất do GM phát triển. Những khách hàng sử dụng Chevy Volt sẽ không thể phàn nàn nhiều về những tiện ích của chiếc xe. Dòng xe này đang được giới hâm mộ chờ đón và hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo thị trường xe điện trên thế giới.
Hải Đăng (theo GAH)

Bình luận(0)