Rò rỉ thông tin về Honda CBR150R hoàn mới

Google News

(Kiến Thức) - Dựa trên nền tảng 2 người anh em CBR 250R và CBR 300R, Honda đang lên dự án trang bị thêm một số tính năng nổi bật cho dòng xe CBR 150R.
 

Hãng Honda Indonesia rò rỉ thông tin sẽ trang bị thêm một số cải tiến mới cho dòng xe CBR 150R như đèn pha kép và bộ khung xe kiểu dáng mới dựa trên nền tảng 2 người anh em CBR 250R và CBR 300R.
Mẫu xe CBR 150R mới được trang bị thêm một số tính năng nổi bật. 
Những hình ảnh về đầu xe được thu nhỏ lại tạo chỗ cho cặp đèn pha lớn hơn, sắc cạnh và trông dữ tợn hơn. Phần mũi xe sẽ nhọn, nhô cao hơn được xem là nhằm tăng thêm khả năng khí động học cho dòng xe này.
 Đầu xe thu nhỏ hơn tạo cảm giác dữ tợn hơn.
Phần khung xe cũng được thiết kế lại với các đường xẻ dọc thân xe sâu hơn tạo cảm giác mạnh mẽ, giảm sức cản của gió. Những điểm đổi mới được giới hâm mộ dòng xe CBR phát hiện ra khá nhanh và có nhiều ý kiến nhận xét tốt về những cải tiến này của hãng Honda. Loại nhựa mà hãng Honda dùng để chế tạo dự kiến cũng được dùng bằng chất liệu mới có khả năng bền với lực cao hơn.
Giới thạo tin đánh giá những điểm đổi mới của khung xe. 
Những đường xẻ dọc thân được đánh giá làm sâu hơn. 
Hiện chưa có thông tin về hệ thống truyền động. Theo những dự đoán của người chơi xe, mẫu CBR 150R mới sẽ sử dụng động cơ dung tích xi lanh 149 cc làm mát bằng chất lỏng sản sinh ra công suất 17,57 mã lực tại vòng tua 10.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại tại vòng tua 8.500 vòng/phút. Hệ thống truyền động được thông qua hộp số 6 cấp.
CBR 150R mới sẽ có trọng lượng 138 kg, dài 1,3m. Hệ thống treo đặt phía đầu xe và phanh giảm chấn đặt ở bánh sau.
Hải Đăng (theo RS)

Bình luận(0)