Xe tang chở thi thể người bất ngờ bốc cháy dữ dội

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc xe tang chở thi thể người đang di chuyển trên quốc lộ 1A qua địa phận Thanh Hóa bất ngờ bốc cháy khiến giao thông ùn tắc.

Thông tin ban đầu về vụ việc xe tang chở thi thể người bốc cháy xảy ra vào khoảng 10h ngày 10/5, trên quốc lộ 1A, đoạn qua xã Quảng Bình (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa).
Thanh Hoa: Xe tang cho thi the nguoi bat ngo boc chay du doi
 Hiện trường chiếc xe tang chở thi thể người bị cháy trên quốc lộ 1A.
Thời điểm trên, một chiếc xe tang chở thi thể người quá cố di chuyển hướng về thành phố Thanh Hóa. Khi đi đến địa phận thôn 7, xã Quảng Bình (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) thì phần đầu chiếc xe bất ngờ bốc cháy dữ dội. Lúc này, tài xế trong xe đã kịp thoát ra ngoài và hô hoán người dân. Những người trên chiếc xe cũng nhanh chóng chuyển quan tài rời khỏi chiếc xe và chạy thoát ra ngoài.
Thanh Hoa: Xe tang cho thi the nguoi bat ngo boc chay du doi-Hinh-2
 Giao thông hỗn loạn và ùn tắc.
Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Thanh Hóa đã điều động xe cứu hỏa cùng lực lượng đến hiện trường để dập lửa. Sau khoảng 15 phút, ngọn lửa đã được khống chế không để lây lan sang các phương tiện khác lưu thông qua hiện trường. Do ảnh hưởng vụ cháy, quốc lộ 1A bị ùn tắc kéo dài trong nhiều giờ đồng hồ.
Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng làm rõ.
Bảo Ngân - Khánh Ngọc

>> xem thêm

Bình luận(0)