Xác định nghi can giết hại người đàn ông ở quận 12

Google News

Công an nhận định người đàn ông bị sát hại, thi thể có nhiều vết thương do bị vật cứng gây vỡ sọ não dẫn tới tử vong.

Ngày 25/2, liên quan đến vụ người đàn ông tử vong trên vũng máu như đã thông tin, Công an quận 12 cho biết phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ TP.HCM đã tiến hành hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, tử thi.
Xac dinh nghi can giet hai nguoi dan ong o quan 12
 Công an phong tỏa khám nghiệm hiện trường.
Nạn nhân được xác định là ông Lai Phước L (SN 1980, ngụ đường Bùi Đình Túy, quận Bình Thạnh, tạm trú phường An Phú Đông, quận 12).
Qua công tác khám nghiệm hiện trường, Công an thu giữ 1 chiếc búa đã bị gãy cán, căn nhà có nhiều xáo trộn. Khám nghiệm thi thể cho thấy, nạn nhân có nhiều vết thương do bị vật cứng va đập gây vỡ sọ não dẫn tới tử vong.
Một cán bộ điều tra Công an quận 12 cho biết, cơ quan điều tra đã xác định một vài nghi can bị tình nghi liên quan đến việc người đàn ông bị sát hại. Nhưng đang trong quá trình điều tra nên vẫn chưa cung cấp thông tin.
Theo người nhà của nạn nhân, ông L là con út của gia đình, tính tình lanh lẹ, bươn trải từ nhỏ nên gánh vác lo cho gia đình. L ở ngôi nhà ở quận 12 cùng với người cháu ruột. Việc làm ăn của ông L ngày càng thành công nên ông không màng tới việc lập gia đình riêng cho mình. Thường ngày, sáng thì ông L về nhà ở quận Bình Thạnh để nghỉ ngơi. Tối lại trở về nhà riêng ở quận 12.
Người nhà ông L cũng cho biết thêm, ông L có chiếc xe máy nhãn hiệu Wave. Ngoài ra, ông cũng không có tài sản gì giá trị mang theo bên ngoài. Cho nên khả năng không phải hung thủ ra tay sát hại rồi cướp tài sản.
Chị Nguyễn Thị H (khoảng 30 tuổi, là hàng xóm nhà ông L) cho biết: “Khoảng 10h ngày 22/2, khi chị đang ngồi phụ mẹ lặt rau thì nghe tiếng động lớn phát ra từ nhà của ông L. Tôi nói mẹ đi qua nhà ông L xem có chuyện gì không. Qua tới nơi nhìn vào bên trong khe cổng, mẹ tôi trong thấy 1 thanh niên (khoảng 25 tuổi) dáng người ốm, cao đang cầm búa đập mạnh vào bản lề cổng”.
Chị H cũng nói thêm: “Mẹ tôi nghĩ là cổng rào bị hỏng, ông L kêu người tới sửa nên mẹ quay trở về. Một lúc sau, tôi và mẹ nghe tiếng động lớn hơn lúc nãy nên lại chạy ra. Mẹ và tôi thấy nam thanh niên vác 1 bên cổng rào bằng sắt vứt qua khu đất trống rồi lên xe máy của ông L bỏ chạy...”
“Nghi ngờ nên tôi và mẹ bước vào trong sân gọi mãi không thấy ai trả lời. Chúng tôi đi vào trong nhà, gọi mà vẫn không có ai trả lời. Khi vừa bước vào phòng ngủ chúng tôi phát hiện ông L nằm bất động. Tôi với mẹ hô hoán cho mọi người và báo Công an địa phương”, chị H kể lại.
Ông H (SN 1977, là hàng xóm ông L) cũng cho hay, ông L dễ mến, tính hiền lành không mất lòng ai cũng không có mâu thuẫn với ai. Ông L ở chung nhà với 1 người cháu ruột, thường ngày thì người cháu đi làm tới tối mới về còn ông L thì đi đến rạng sáng hôm sau mới thấy về.
Theo Chí Tâm/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)