Vụ tự thiêu ở Hải Phòng: Trước khi tẩm xăng, nạn nhân chửi bới hàng xóm

Google News

(Kiến Thức) - Công an TP Hải Phòng cho biết, trước khi dùng xăng tự thiêu, người đàn ông đã có hành vi la ó, đe dọa, chửi bởi hàng xóm…

Thông tin mới nhất liên quan vụ người đàn ông tự thiêu ngay trong nhà trên phố trung tâm TP Hải Phòng, chiều ngày 3/1, Công an TP Hải Phòng đã chính thức thông tin về vụ việc trên.
Theo đó, vào hồi 12h25 ngày 2/01/2018, Công an phường Phạm Hồng Thái (quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) nhận được tin báo anh Nguyễn Xuân Hường (SN 1976 trú tại số 182 Quang Trung, phường Phạm Hồng Thái, Hồng Bàng, Hải Phòng) đang có hành vi la ó, đe dọa, chửi bới hàng xóm gây mất an ninh trật tự ở khu dân cư.
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Ngay sau khi nhận được tin báo, tổ công tác Công an phường Phạm Hồng Thái nhanh chóng đến hiện trường, phát hiện tại tầng 1 số nhà 182 Quang Trung đang cháy dữ dội.
Tổ công tác Công an phường đã phối hợp với Cảnh sát PCCC và nhân dân dập tắt đám cháy. Sau đó, lực lượng chữa cháy phát hiện trong nhà có 1 tử thi. Bước đầu, cơ quan công an xác định nạn nhân là anh Nguyễn Xuân Hường dùng xăng tự thiêu.
Trước đó, Kiến Thức đã đưa tin, trưa ngày 2/1/2018, người dân phát hiện anh Nguyễn Xuân Hường đổ xăng vào người và châm lửa. Dù người dân đã gọi cứu hỏa và tiến hành dập lửa nhưng do ngọn lửa bùng lên nhanh nên nạn nhân đã tử vong. Ngoài nạn nhân tử vong, vụ cháy không gây nhiều thiệt hại đến tài sản.
Nguyên nhân vụ tự thiêu đang được Công an quận Hồng Bàng tiếp tục điều tra làm rõ.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)