Tình tiết bất ngờ vụ hai thiếu nữ tử vong cạnh chiếc xe máy

Google News

(Kiến Thức) - Quá trình khám nghiệm tử thi, trên thi thể 2 thiếu nữ tử vong bất thường trên cao tốc 5B có nhiều vết rách liên quan tới việc bị cứa từ thành rải phân cách bằng kim loại của đường dẫn lên cầu.

Trao đổi với PV về vụ việc hai thiếu nữ tử vong bất thường cạnh xe máy trên cao tốc 5B đoạn qua xã Hoàn Long (Yên Mỹ, Hưng Yên), chiều nay (20/6), Đại tá Nguyễn Minh Hiền - Trưởng Công an huyện Yên Mỹ - cho biết, qua điều tra sơ bộ ban đầu, cơ quan công an nhận định, đây là vụ tai nạn giao thông, không có dấu hiệu bị truy sát.
 Cơ quan chức năng khám nghiệm lại hiện trường vào trưa ngày 20/6.
Nhận định ban đầu của cơ quan điều tra, có thể hai thiếu nữ này trong quá trình điều khiển xe máy đã tự lao vào dải phân cách kim loại của đường dẫn cầu vượt nên tử vong.
Theo Đại tá Hiền, trong quá trình khám nghiệm tử thi, ở phần cổ, chân tay của hai thiếu nữ có các vết rách. Các vết rách nông ở phần cổ, chân, tay và không quyết định việc tử vong của hai nạn nhân.
Kiểm tra sơ bộ cho thấy, các vết rách trên thi thể 2 thiếu nữ có liên quan đến việc bị cứa từ thành rải phân cách bằng kim loại của đường dẫn lên cầu.
 Nhiều người bàng hoàng trước cái chết của hai thiếu nữ.
Trong trưa cùng ngày, lực lượng chức năng của Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với Công an huyện Yên Mỹ, cán bộ xã Hoàn Long tiếp tục tiến hành khám nghiệm tại hiện trường hai thiếu nữ tử vong bất thường.
Người thân của hai nạn nhân cũng được mời đến chứng kiến để làm rõ những tình tiết.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)