Thấy vợ hờ nằm cùng đàn ông khác, ghen tức lao vào đốt thành than

Google News

Nhìn thấy vợ hờ đang nằm cùng người đàn ông khác ở hiên nhà, Tư tức giận cầm chai xăng đổ vào 2 người đốt cháy thành than.

Một ngày cuối tháng 5/2004, cả ấp Tiên Đông Thượng (xã Tiên Thủy, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre) đang chìm trong giấc ngủ, thì bị đánh thức bởi tiếng la thất thanh của ông Phạm Văn Trình (sinh năm 1959).
Tất cả đều ào ra khỏi nhà, thì thấy ngọn lửa đang bốc cháy dữ dội tại sân nhà chị Phan Thị Vân (sinh năm 1965).
Mọi người lao vào dập lửa thì phát hiện trong nhà chị Vân còn có cháu My (sinh năm 1987, con chị Vân) đang kẹt ở trong nhà vì cửa khóa. Khi cứu được My ra ngoài và dập tắt đám cháy, thì một cảnh tượng hãi hùng hiện ra trước mắt mọi người.
Thi thể chị Vân nằm ngửa bị đốt cháy thành than. Bên cạnh là xác của một người đàn ông cũng bị chết cháy.
Hiên nhà nơi hai nạn nhân bị chết cháy. 
Qua công tác khám nghiệm hiện trường và tử thi, cơ quan công an xác định người đàn ông chết cháy cùng chị Vân chính là anh Nguyễn Hữu Minh (sinh năm 1976), là người dân trong ấp.
Đại tá Trịnh Văn Bản -Trưởng phòng Kỹ thuật hình sự (PC54) Công an tỉnh Bến Tre cho biết: Trước hiên nhà, chị Vân nằm ngửa, đầu quay về cửa sau nhà. Bên cạnh là anh Minh, nằm sấp đầu quay ra ngoài, hai chân còn trên nệm, cả hai cùng bị cháy đen.
Trong ấp, chị Vân là người nổi tiếng có quan hệ phức tạp với nhiều đàn ông. Trước đây, chị Vân cũng đã có chồng và ba người con. Sau đó, chị Vân ly dị với người chồng này và tiếp tục lấy thêm người thứ hai.
Kết quả của cuộc hôn nhân thứ hai là chị Vân có thêm một đứa con trai nữa. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này của chị Vân cũng không kéo dài được lâu. Từ đó, chị thường xuyên qua lại với nhiều đàn ông ở trong ấp, mà chủ yếu là đàn ông đã có vợ.
Qua điều tra, hung thủ được xác định là Đoàn Văn Tư (sinh năm 1962, ngụ xã Phước Lễ, huyện Châu Thành).
Tại cơ quan công an, Tư khai nhận, mình và chị Vân có mối quan hệ tình cảm từ khi nạn nhân bỏ chồng về nhà bố mẹ đẻ để sinh sống. Ban đầu cả hai còn lén lút qua lại. Bởi lúc đó Tư vẫn đang sống cùng vợ.
Vợ Tư biết chuyện và nhiều lần sang nhà chị Vân để đánh ghen. Thấy nhiều lần đánh ghen mà Tư và chị Vân vẫn qua lại với nhau nên vợ Tư yêu cầu ly dị.
Tư và chị Vân sống với nhau chưa được bao lâu thì mâu thuẫn bắt đầu xuất hiện. Họ thường xuyên cãi vã, đánh đập nhau. Chị Vân mắng mỏ và đuổi Tư đi, mang quần áo của Tư ra đốt
Vào khoảng 23h30 ngày 23/5/2004, mặc dù đang ở nhà với vợ cũ nhưng vẫn uất ức chuyện của chị Vân nên Tư đi bộ đến nhà mẹ đẻ. Gã bỏ chiếc áo khoác và đôi dép ở đó rồi đi bộ cầm chai xăng, lội qua mương, bẻ rào B40 để chui vào nhà chị Vân.
Vào đến nhà, hắn thấy chị Vân đang nằm với anh Minh ở hiên nhà. Cơn ghen nổi lên, Tư ra phía sau nhà lấy cái xoong rồi đổ chai xăng vào đó. Sau đó, hắn hất nồi xăng về phía màn nơi chị Vân đang nằm với người tình....
Tên các nạn nhân đã được thay đổi
Mời quý độc giả xem video:
Theo Công Lý

Bình luận(0)