Thanh Hóa: Nam thanh niên quay clip “nóng” rồi tống tiền người tình

Google News

Khoa biết chị T. đã có gia đình nên nhiều lần đe dọa, uy hiếp chị T. đưa 5 triệu đồng, nếu không sẽ phát tán hình ảnh, clip "nóng" giữa 2 người.

Ngày 8/7, thông tin từ Công an huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết đang tạm giữ hình sự đối đối tượng Phạm Viết Khoa (SN 1997, trú tại xã Thanh Hương, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) để điều tra, làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản.
Thanh Hoa: Nam thanh nien quay clip “nong” roi tong tien nguoi tinh
 Phạm Viết Khoa tại cơ quan Công an.
Theo hồ sơ vụ án, từ tháng 3 đến tháng 6/2023, thông qua mạng xã hội Tiktok, Phạm Viết Khoa có quen và nảy sinh tình cảm với chị T. ở huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa (làm công nhân ở Bắc Ninh).
Trong nhiều lần hẹn hò, quan hệ tình cảm tại phòng trọ (huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh), Khoa đã sử dụng điện thoại để quay clip, chụp ảnh lúc hai người ân ái. Đầu tháng 6/2023, Khoa biết được chị T. đã có gia đình riêng và chị này muốn chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng từ đây.
Tuy nhiên, Khoa nhiều lần đe dọa, uy hiếp chị T. đưa 5 triệu đồng, nếu không đưa hắn sẽ phát tán hình ảnh, "clip nóng" giữa hai người lên mạng xã hội và gửi cho người thân chị T. Quá lo sợ trước lời đe dọa của Khoa, chị T. đã chuyển vào tài khoản ngân hàng của hắn số tiền 3 triệu đồng.
Số tiền còn lại, chị T. muốn gặp đưa trực tiếp, yêu cầu Khoa xóa hết các hình ảnh, clip. Khi Khoa đang nhận 2 triệu đồng tiền mặt từ chị T. thì bị lực lượng Công an khống chế, bắt quả tang và thu giữ 1 xe máy, 1 điện thoại di động và 2 triệu đồng tiền mặt cùng một số tang vật liên quan.
Tại cơ quan Công an, bước đầu, Phạm Viết Khoa đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Thường Xuân tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định.
>>> Xem thêm video: Chân dung "công an rởm” tống tiền chủ phòng khám 500 triệu đồng

Nguồn: Kienthuc.net.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)