Tá hỏa phát hiện người và xe dật dờ dưới kênh sâu

Google News

(Kiến Thức) - Nhìn thấy đám lục bình động đậy, người dân tưởng cá lớn dùng cây quơ thử thì tá hỏa khi phát hiện một thanh niên đang chới với trong dòng nước.

Chiều 2/4, anh Phan Anh Vũ (33 tuổi, ngụ xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP HCM) vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn trong tình trạng sức khỏe ổn định.
Tá hỏa phát hiẹn nguòi và xe dạt dò duói kenh sau
 Nạn nhân Vũ đang được điều trị tại BV Hóc Môn.
Trước đó khoảng 6h30 cùng ngày, một người dân ở ấp 2, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn đi chăn bò qua cánh đồng dọc kênh nước thì nhìn thấy có vật gì động đậy trong đám lục bình.
Tưởng có con cá to dính bẫy, người dân này dùng cây quơ đám lục bình thì phát hiện chiếc xe máy, tiếp đó là phần đỉnh đầu của một người thanh niên nên truy hô và cùng nhiều người khác đã đưa nạn nhân lên bờ chuyển vào bệnh viện Hóc Môn cấp cứu.
Tá hỏa phát hiẹn nguòi và xe dạt dò duói kenh sau-Hinh-2
 Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn hy hữu.

Tá hỏa phát hiẹn nguòi và xe dạt dò duói kenh sau-Hinh-3
Chiếc xe của nạn nhân bị chìm dưới kênh vừa được đưa lên bờ. 
Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng công an huyện Hóc Môn đã có mặt để phối hợp với công an địa phương làm rõ nguyên nhân và trục vớt chiếc xe máy tay ga BKS 59 K1- 051.13 lên bờ.
Được cứu và thoát chết, anh kể lại: “Khoảng 5h sáng cùng ngày, tôi chạy xe trên đường đất dọc theo bờ kênh Cầu Bà Mẫn thì bị lạc tay lái nên lao xuống kênh. Vì bị thương nặng và đường quê vắng vẻ nên tôi không thể tự lên bờ cũng như kêu cứu được”.
Trong lúc anh Vũ tưởng rằng mình không qua khỏi thì được người dân phát hiện và cứu đưa lên bờ chuyển đi bệnh viện.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)