Sét đánh làm hai vợ chồng thương vong ở Quảng Bình

Google News

Hai vợ chồng ở Quảng Bình trong lúc vào rẫy keo để xử lý thực bì thì bị sét đánh trúng, người chồng tử vong tại chỗ, người vợ bị thương được đưa đi cấp cứu.

Chiều 20/8, trao đổi với phóng viên báo Tri thức và cuộc sống, ông Lê Ngọc Sơn - Chủ tịch UBND xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn do sét đánh làm hai vợ chồng thương vong.

Set danh lam hai vo chong thuong vong o Quang Binh
Ảnh minh họa

Cụ thể vào khoảng 13h30 cùng ngày, anh Hoàng Đình S ở thôn Bồng Lai 1, xã Hưng Trạch cùng với vợ  vào khu vực rẫy trồng keo đã khai thác để xử lý thực bì chuẩn bị trồng vụ mới. Tuy nhiên, không may cả 2 vợ chồng bị một cơn giông sét đánh trúng. Hậu quả anh S tử vong tại chỗ, còn người vợ bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Theo ông Lê Ngọc Sơn, sau khi sự việc xảy ra chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình không may gặp nạn, đồng thời lo hậu sự cho anh S theo phong tục tâp quán của địa phương.

Theo các chuyên gia khuyến cáo, khi thấy trời có giông sét, mọi người cần tránh xa cánh đồng, đỉnh đồi hoặc núi vì đây là vị trí cao hơn trong khu vực dễ bị sét đánh. Đồng thời tránh xa các cây cao, cây đứng một mình hoặc các vật thể cao khác như cột điện, cột cờ, hàng rào...

>>> Mời độc giả xem thêm video Quảng Ninh, cháy nhà nghi do sét đánh, 2 người thiệt mạng:
  
Hoàng Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)