Sát hại vợ sắp cưới của chủ cũ vì mối thù…bị đuổi việc?

Google News

(Kiến Thức) - Ôm mối hận thù vì bị đuổi việc, gã thanh niên đã xuống tay hạ sát vợ sắp cưới của người chủ cũ để trả thù, đồng thời cướp tài sản của nạn nhân rồi tẩu thoát về quê…ăn Tết.

Đó là lời khai ban đầu của nghi can Nguyễn Mai Cường (22 tuổi, quê ở thôn Mỹ Thuận Trong, xã Hòa Đồng, huyện Tây Hòa, Phú Yên; tạm trú P.12, Q. Gò Vấp) khi y được di lý từ Phú Yên về TP.HCM để điều tra về hành vi “giết người” vào sáng nay 13/2.
Nghi can Nguyễn Mai Cường 
Theo lời khai ban đầu của nghi can, Cường từng làm cò đất cho chồng chưa cưới của chị Nguyễn Thị Ngọc Phượng (23 tuổi, chủ tiệm thuốc tây trên địa bàn quận Gò Vấp) từ tháng 11/2017. Đến cuối tháng 1/2018, Cường bị cho nghỉ việc. Trong thời gian làm việc chung với chồng chưa cưới của chị Phượng, Cường từng nhiều lần đi cùng sếp đến tiệm thuốc tây của chị Phượng chơi. Vì vậy, khi bị đuổi việc, hắn nghĩ giết chết chị này để trả thù chồng chưa cưới của nạn nhân.
“Tuy nhiên, đây chỉ mới là lời khai ban đầu của đối tượng. Được biết, đối tượng Cường từng có thời gian sử dụng ma túy nên hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ động cơ gây án và xem có còn thêm đồng phạm nào khác trong vụ án này hay không”, một cán bộ công an quận Gò Vấp cho biết.
Trước chiến công xuất sắc phá nhanh vụ giết người nghiêm trọng gây hoang mang dư luận, ngay trong sáng 13/2, lãnh đạo UBND quận Gò Vấp đã đến chúc mừng và thưởng nóng 20 triệu đồng cho Đội cảnh sát hình sự để khích lệ, động viên các cán bộ chiến sĩ tham gia phá án.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)